Deadline: 29/02/2024

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Lund Thụy Điển 2024

Đại học Lund là trường đại học nghiên cứu hàng đầu nằm ở Thành phố Lund, Thụy Điển. Được thành lập vào năm 1666 Đại học Lund là một trong những trường đại học lâu đời và có uy tín nhất ở châu Âu. Trường có lịch sử lâu đời về học thuật xuất sắc và được biết đến với các chương trình thế mạnh trong các lĩnh vực như khoa học tự nhiên, kỹ thuật, y học và nhân văn. Trường cũng cung cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời Đại học Lund đã được công nhận vì những cam kết của mình trong việc cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao nhằm chuẩn bị cho sinh viên thành công trong sự nghiệp.

📌MÔ TẢ VỀ HỌC BỔNG : 

  • Học bổng toàn cầu của Đại học Lund Thụy Điển dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng cho phép (các) chương trình cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ trong tất cả các môn học được giảng dạy tại Đại học Lund
  • Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund là chương trình học bổng do Đại học Lund ở Thụy Điển cung cấp cho sinh viên quốc tế. Học bổng được thiết kế để hỗ trợ và khuyến khích các sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới theo đuổi việc học tại đây
  • Học bổng cung cấp hỗ trợ tài chính để trang trải học phí và chi phí sinh hoạt cũng được trao dựa trên thành tích và tiềm năng học tập. Để đủ điều kiện nhận Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund, sinh viên phải được nhận vào chương trình Thạc sĩ toàn thời gian tại Đại học Lund và phải là công dân của một quốc gia ngoài Liên minh Châu Âu (EU) hoặc Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA).
  • Ngoài hỗ trợ tài chính, những người nhận Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund còn được tiếp cận với một loạt các dịch vụ hỗ trợ cá nhân và học tập, bao gồm hướng dẫn cách thích nghi với cuộc sống ở Thụy Điển và hỗ trợ tìm nhà ở.
  • Đây là Chương trình học bổng chưa từng có
  • Chương trình Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund là minh chứng cho cam kết hỗ trợ sinh viên quốc tế của trường. Mỗi năm, chương trình trao giải thưởng ấn tượng trị giá 20 triệu SEK (tương đương 18 triệu Euro hoặc 19 triệu đô la Mỹ) trong các khoản trợ cấp học bổng. Những học bổng này dựa trên thành tích và được trao cho những sinh viên đã thể hiện sự xuất sắc trong học tập trong các nghiên cứu trước đây của họ.
  • Học bổng có thể chi trả một phần hoặc thậm chí toàn bộ học phí, tùy thuộc vào ngân sách dành cho chương trình hoặc khoa cụ thể. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải làm rõ rằng những học bổng này được hướng cụ thể vào học phí. Chi phí sinh hoạt không được chi trả theo chương trình này và những người nhận học bổng dự kiến ​​sẽ tài trợ chi phí sinh hoạt của họ theo yêu cầu của Cơ quan Di cư Thụy Điển.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Chương trình cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ tại Đại học Lund.
  • Tất cả các môn học đều được nghiên cứu theo chương trình học bổng này.

📌LỢI ÍCH HỌC BỔNG

  • Khoảng 18 triệu SEK (1,7 triệu € / 1,8 triệu đô la Mỹ) được trao dưới dạng học bổng mỗi năm
  • Một học bổng chọn lọc, dựa trên thành tích để công nhận những sinh viên học tập hàng đầu từ bên ngoài EU / EEA
  • Quốc tịch đủ điều kiện
  • Học bổng này dành cho sinh viên quốc tế.

Để đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng, bạn phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau:

  • Bạn phải là công dân của một quốc gia bên ngoài EU/EEA (và Thụy Sĩ) và phải trả học phí
  • Bạn đã nộp đơn hoàn chỉnh trong vòng nộp đơn thông thường cho các nghiên cứu cấp độ Cử nhân hoặc Thạc sĩ để lấy bằng tại Đại học Lund. Lưu ý rằng chương trình tại Đại học Lund mà bạn đang xin học bổng phải là lựa chọn đầu tiên trong đơn đăng ký của bạn tại universityadmissions.se.
  • Nếu bạn là sinh viên đang theo học tại Đại học Lund, vui lòng tham khảo thông tin về học bổng dành cho sinh viên hiện tại.

Vui lòng không áp dụng nếu:

  • Bạn không đáp ứng các yêu cầu nhập học vào Đại học Lund
  • Bạn chưa chọn chương trình/khóa học của Đại học Lund làm lựa chọn/lựa chọn đầu tiên của mình tại universityadmissions.se
  • Bạn không thể đảm bảo số tiền cần thiết để trang trải chi phí sinh hoạt, theo yêu cầu của Cơ quan Di trú Thụy Điển

📌TIÊU CHÍ ĐIỀU KIỆN TOÀN DIỆN

  • Các tiêu chí đủ điều kiện nhận Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund được thiết kế để đảm bảo rằng cơ hội được mở rộng cho những sinh viên xứng đáng. Để đủ điều kiện nhận học bổng, ứng viên phải là công dân của một quốc gia bên ngoài EU/EEA và Thụy Sĩ và phải trả học phí. Hơn nữa, họ phải nộp đơn hoàn chỉnh trong vòng nộp đơn thông thường cho các nghiên cứu cấp độ cử nhân hoặc thạc sĩ để lấy bằng tại Đại học Lund.
  • Điều quan trọng là chương trình tại Đại học Lund mà họ đăng ký học bổng phải là lựa chọn đầu tiên của họ trong đơn đăng ký tại universityadmissions.se. Tiêu chí này nhấn mạnh cam kết của trường đối với những sinh viên thực sự muốn trở thành một phần của cộng đồng Đại học Lund.

📌THỦ TỤC NỘP ĐƠN

1.Quy trình đăng ký chi tiết

  • Quy trình nộp đơn xin Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund được tổ chức tỉ mỉ. Mặc dù thời gian đăng ký cho năm 2023 hiện đã kết thúc, nhưng các sinh viên tương lai có thể mong đợi thời gian đăng ký tiếp theo, sẽ mở vào tháng 2 năm 2024.
  • Để nộp đơn xin học bổng, trước tiên sinh viên phải nộp đơn vào các chương trình họ muốn học tại Đại học Lund. Điều này được thực hiện thông qua trang web ứng dụng quốc gia trực tuyến, www.universityadmissions.se, trong thời gian nộp đơn. Khi họ đã nộp đơn đăng ký hoàn chỉnh cho các nghiên cứu dẫn đến bằng cấp và đã trả lệ phí nộp đơn, họ sẽ có thể nộp đơn xin học bổng.

2. Quy trình tuyển chọn

  • Quá trình lựa chọn học bổng được tiến hành song song với quá trình lựa chọn chương trình/khóa học. Điều này đảm bảo đánh giá công bằng và toàn diện đối với tất cả các ứng viên. Ưu tiên cho những sinh viên có thành tích học tập cao được đánh giá là phù hợp với chương trình.
  • Hội đồng tuyển chọn cũng xem xét cam kết và mong muốn học tập tại Đại học Lund của ứng viên và liệu họ có chọn chương trình/khóa học tại Đại học Lund làm lựa chọn/lựa chọn đầu tiên của mình khi đăng ký tại www.universityadmissions.se hay không.

3.Thông báo kết quả học bổng

  • Những sinh viên đã nộp đơn xin Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund sẽ nhận được tin nhắn từ Đại học Lund ngay sau khi có kết quả nhập học về việc lựa chọn học bổng. Nếu họ đã được chọn để nhận học bổng, thông tin sẽ bao gồm số tiền được trao cũng như hướng dẫn thêm.

📌HẠN CHÓT HỌC BỔNG: Tháng 2 năm 2024.

📌THÔNG TIN LIÊN LẠC

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21070

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 18

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ