Deadline: 05/01/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Cambridge 2023

Đại học Cambridge vui mừng thông báo chương trình học bổng quốc tế mới thú vị cho chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Nâng cao (MASt). Các giải thưởng quốc tế về Toán học Phần III được mở cho các ứng dụng cho năm học 2023-2024. Phần III Toán học Các vị trí hỗ trợ tài chính quốc tế sẽ được trao cho các sinh viên quốc tế theo học chương trình cấp bằng Thạc sĩ tại Khoa Toán học của Đại học Cambridge. Số tiền Giải thưởng sẽ phù hợp với bảo hiểm một phần học phí của chương trình được thực hiện. Sinh viên của chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Nâng cao (MASt) về Toán học sẽ được coi là đủ điều kiện nhận giải thưởng. Đại học Cambridge là một trường đại học nghiên cứu cấp đại học công lập ở Cambridge, Vương quốc Anh, xếp thứ 2 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023. Sứ mệnh của trường là đóng góp cho xã hội thông qua giáo dục, học tập và nghiên cứu ở cấp độ xuất sắc quốc tế cao nhất và tốt nhất.

📌THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Bậc học: Thạc sĩ
  • Ngành học: Khoa Toán tại Đại học cambridge

📌YÊU CẦU:

  • Ứng viên thuộc tất cả mọi nơi trên thế giới
  • Các ứng viên phải có bằng danh dự hạng nhất của Vương quốc Anh về toán học, vật lý, kỹ thuật hoặc thống kê hoặc bằng cấp không thuộc Vương quốc Anh có giá trị tương đương.
  • Các ứng viên có thể đăng ký chương trình cấp bằng Thạc sĩ Nghiên cứu Nâng cao về Toán học được cung cấp tại Đại học Cambridge.
  • Sử dụng thành thạo tiếng anh

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Sinh viên phải đăng nhập vào trang web tuyển sinh sau đại học của trường đại học để đăng ký: https://www.postgraduate.study.cam.ac.uk/application-process/how-do-i-apply

HỒ SƠ KÈM THEO:

  • Các sinh viên được yêu cầu bao gồm bảng điểm học tập và tài liệu tham khảo trong đơn đăng ký.
  • Minh chứng trình độ tiếng anh của mình bằng chứng chỉ IELTS, TOELF

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Các ứng viên trúng tuyển sẽ được trao một phần học bổng, giá trị của học bổng này sẽ tương đương với mức chênh lệch giữa học phí Đại học trong nước và Đại học nước ngoài cho khóa học Thạc sĩ được thực hiện tại Đại học Cambridge.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17949

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ