Deadline: All year round

Học Bổng Của Đại Học Công Nghệ Sydney (University of Technology Sydney) Năm 2023

📌GIỚI THIỆU:

Trường đại học UTS tọa lạc tại trung tâm Sydney, một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Từ UTS, rất dễ dàng để bạn có thể tới Central Station và trung tâm thành phố bằng xe điện, xe bus. Có thể nói, UTS là một đại học trẻ nhưng danh tiếng không hề thua kém các đại học lớn như NSW hay Sydney với học phí gần ngang ngửa. Cơ sở vật chất của trường hiện đại bậc nhất của Úc với đầu tư mới năm 2020 lên đến 1 tỷ đô la. Nằm tại Sydney Tech Central – cơ sở vật chất của trường được dùng rất nhiều để nghiên cứu và triển khai các dự án. Nên triển vọng nghề nghiệp của sv UTS ra trường rất tốt với các lãnh vực kinh tế, thiết kế, sáng tạo, marketing. Phương pháp đào tạo vô cùng thực tiễn.

Học bổng được đưa ra nhằm mục đích thu hút những sinh viên quốc tế đạt thành tích cao trong học tập hoàn thành các chứng chỉ hoặc chứng chỉ cao hơn và đăng ký vào một chương trình học tại đại học UTS ở Sydney.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Giá trị: 25% học phí
  • Thời hạn: tương ứng số buổi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành chương trình học đại học đã đăng ký trên cơ sở thời lượng học tập toàn thời gian.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Phải là công dân của các nước: Brunei Darussalam, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Sri Lanka hoặc Hàn Quốc;
  • Phải là sinh viên quốc tế (không phải công dân Úc, công dân New Zealand hoặc cư dân Úc);
  • Phải được nhận vào UTS dựa trên bằng cấp văn bằng hoặc văn bằng cao hơn được UTS công nhận từ Brunei Darussalam, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Sri Lanka hoặc Hàn Quốc và với điểm trung bình 3.4/ 4.0 hoặc tương đương;
  • Phải đáp ứng tất cả các yêu cầu nhập học cho chương trình học tại đại học UTS đã chọn;
  • Phải bắt đầu học toàn thời gian tại UTS trong khuôn viên trường (Sydney);
  • Không được hoàn thành nghiên cứu tại Úc;
  • Không được học các chương trình học bằng cấp trực tuyến hoặc bằng cấp từ xa của UTS.

📌ỨNG TUYỂN:

Trường sẽ tự động xem xét tất cả các sinh viên quốc tế bắt đầu từ các quốc gia được liệt kê và đăng ký chương trình học đại học tại Đại học UTS ở Sydney để nhận Học bổng này. Không có đơn xin học bổng hoặc tài liệu riêng biệt ngoài những gì được yêu cầu cho đơn xin nhập học khóa học.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

UTS International

Phone: +61 2 9514 1531

Email: reps@uts.edu.au

Website: www.uts.edu.au/future-students/international

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21273

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ