Deadline: 11/07/2023

Học Bổng Đại Sứ Quốc Tế 2023 Tại Đại Học West London – Vương Quốc Anh

Đại học West London là một trong những trường đại học hiện đại nhất Vương quốc Anh. Số lượng sinh viên đang theo học tại trường hiện nay là hơn 12.000, trong đó có khoảng 1.200 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Xếp hạng Top 1 các trường đại học hiện đại ở London theo bảng xếp hạng của Tạp chí The Guardian University Guide 2013, hạng 2 trường Đại học hiện đại ở London cho các ngành: Âm nhạc, Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, trường cũng dẫn đầu về các ngành Nghệ thuật, Thiết kế và truyền thông, Sản xuất phim hoạt hình kỹ thuật số, May mặc thời trang, Phim ảnh, Thiết kế đồ họa, Truyền thông và chụp ảnh…

Học bổng Đại sứ Quốc tế công nhận và hỗ trợ tài chính cho những sinh viên xuất sắc muốn làm đại sứ cho Đại học West London. Với tư cách là Đại sứ Quốc tế, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các sinh viên quốc tế khác trong chương trình và giới thiệu UWL với các sinh viên quốc tế tương lai như tham gia phỏng vấn, quay video và chụp ảnh với bộ phận Tiếp thị hoặc tham gia với tư cách thăm du học sinh.

📌TỔNG QUAN VỀ HỌC BỔNG

  • Quốc gia: Anh
  • Học bổng được cấp bởi: Đại học West London, Vương quốc Anh
  • Đơn vị: Đại học West London, Anh
  • Đối tượng: Công dân tất cả các nước (ngoại trừ công dân của các nước thuộc Liên Minh Châu Âu)
  • Chương trình học: Cử nhân, Thạc sĩ
  • Mức học bổng: Bán phần, chỉ bao gồm học phí (cao nhất lên tới 5000 bảng Anh)

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

100 suất học bổng trị giá tới £5.000 cho sinh viên năm nhất đại học và lên tới £2.000 cho học phí sau đại học.

📢 DEADLINE ỨNG TUYỂN: 11/7/2023

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Người có thư mời tham gia khóa học đại học hoặc sau đại học tại UWL, bắt đầu học vào tháng 9 năm 2023.
  • Là một sinh viên tự túc ở nước ngoài trả học phí đầy đủ.
  • Học bổng Đại sứ Quốc tế sẽ được trao cho những ứng viên thể hiện sự nhiệt tình và khả năng trở thành đại sứ sinh viên quốc tế xuất sắc.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20147

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ