Deadline: ASAP

Học Bổng Đầu Vào Dành Cho Bậc Cử Nhân Tại Đại Học City University Of Hong Kong

Từ khi thành lập vào năm 1984, Đại học Thành phố Hồng Kông (CityU) đã cung cấp nền giáo dục chất lượng cao cho cộng đồng Hồng Kông và đáp ứng nhu cầu của xã hội dựa trên tri thức của trường.

City University of Hong Kong đã đạt được sự tăng trưởng phi thường từ một tổ chức nhỏ, nằm trong các cơ sở tạm thời, đến một trường đại học lớn với danh tiếng quốc tế về giảng dạy và học bổng, tuyển sinh cho các chương trình ở các cấp độ khác nhau, thông qua nghiên cứu sau tiến sĩ. CityU cung cấp giáo dục chuyên nghiệp để chuẩn bị cho sinh viên những thách thức và cơ hội thú vị mở ra ở Hồng Kông, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và trên toàn thế giới về thú y, kinh doanh, khoa học và kỹ thuật, nghệ thuật tự do và khoa học xã hội, năng lượng và môi trường phương tiện truyền thông và pháp luật.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Học bổng dành cho sinh viên đạt điểm cao: Trị giá HKD185.000 (khoảng 23.500 USD), bao gồm học phí hàng năm, chỗ ở trong khuôn viên trường và chi phí sinh hoạt.
  • Học bổng toàn phần: bao gồm học phí hàng năm (khoảng 18.500 USD).
  • Học bổng bán phần: bao gồm một nửa học phí hàng năm (khoảng 9.250 USD).

📌ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả sinh viên từ các quốc gia đều được nhận.
  • Người được nhận học bổng sẽ phải tham gia vào một hoạt động tình nguyện để tăng cường quốc tế hóa CityU hàng năm. Khoản tài trợ sẽ được thanh toán theo từng đợt và tự động gia hạn mỗi năm.

📌Lưu ý: Ứng viên không phải nộp đơn cho các học bổng này. Mức học bổng thích hợp được trao dựa trên thành tích. Bắt đầu từ năm học 2022-23, sinh viên nhận được học bổng được yêu cầu đạt điểm trung bình tích lũy (CGPA) từ 3,4 trở lên mỗi năm trong suốt thời gian học để gia hạn học bổng.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17038

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ