Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Asean Từ Đại Học Công Nghệ Nanyang Singapore 2022 - 2023

Trẻ trung và nhiệt huyết nghiên cứu, Đại học Công Nghệ Nanyang, Singapore (NTU Singapore) có 33,000 sinh viên bậc cử nhân và sau Đại học ở các lĩnh vực kĩ sư, kinh doanh, khoa học, nhân văn học, nghệ thuật, khoa học xã hội, giáo dục và y tế. Xếp hạng trong những trường đại học hàng đầu thế giới, NTU là ngôi nhà của những viện đẳng cấp thế giới – Học Viện Giáo Dục Quốc Gia (National Institute of Education), Trường Quốc tế S Rajaratnam, Trạm Quan sát Trái Đất của Singapore, và Trung tâm Kĩ sư Khoa học đời sống Môi trường.

🛡ĐIỀU KIỆN: 

  • Công dân định cư Singapore hoặc công dân từ các nước ASEAN (trừ Singapore)
  • Thí sinh đạt học bổng nên học chương trình bậc cử nhân toàn thời gian ngoại trừ Chương trình Renaissance Engineering. Chương trình Khoa học Y sinh và Y học Trung Quốc, học bổng sẽ chu cấp ba năm học đầu ở NTU.
  • Sở hữu trình độ ‘A’ Singapore-Cambridge GCE , Bằng tốt nghiệp được trao bởi trường Bách khoa ở Singapore, Bằng cấp 3 NUS, Chứng chỉ IB hoặc các bằng cấp chứng chỉ năm 12 tương đương
  • Chứng nhận ngoại khóa xuất sắc
  • Tố và tiềm năng lãnh đạo

🛡QUYỀN LỢI:

  • Toàn bộ học phí (sau khi được Trợ cấp học phí)
  • Trợ phí sinh hoạt $5,800 mỗi năm học
  • Trợ cấp chỗ ở $3,000 mỗi năm học
  • Trợ cấp máy tính $1,750 một lần
  • Không bị ràng buộc với Học bổng Bậc Cử Nhân ASEAN ngoài mối ràng buộc ba năm áp dụng cho tất cả Singapore PR và sinh viên quốc tế dưới Chương trình trợ phí sinh hoạt MOE.

🛡QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

Ứng viên có những bằng cấp sau: 

– Trình độ ‘A’ Singapore-Cambridge GCE 

– Bằng tốt nghiệp được trao bởi một trường Bách khoa ở Singapore

– Bằng cấp 3 NUS

– Chứng chỉ IB

1. Đơn ứng tuyển học bổng sẽ được tìm thấy tại ‘Apply for Scholarship’ ở phía cuối đơn ứng tuyển nhập học online. Bạn bắt buộc phải đăng nhập với số ứng tuyển gửi cho bạn.

  • Đơn cần một bài luận cá nhân Personal Essay không quá 300 chữ. Ba chủ đề bạn sẽ viết sẽ có trong đơn ứng tuyển học bổng.

2. Ứng viên phải nộp những tài liệu sau sau khi điền đơn ứng tuyển: TẠI ĐÂY

  • Tải lên ảnh cỡ hộ chiếu (ảnh kỹ thuật số)
  • Nộp bản đánh giá của người giới thiệu online. Bản đánh giá phải được viết bởi giáo viên trường bạn, không được là gia đình hay người thân. Sau khi bạn nộp đơn ứng tuyển học bổng, bạn sẽ được cung cấp một URL để gửi đến giáo viên trường bạn. Khi bạn gửi link đến giáo viên, hãy nói với cô/thầy ấy về số ứng tuyển NTU và ngày tháng năm sinh của bạn vì cô/thầy ấy sẽ cần thông tin đó để nộp đơn đánh giá online. Giáo viên trường bạn cần hoàn thành đơn đánh giá online và nộp nó trong vòng 7 ngày từ khi bạn nộp đơn ứng tuyển. Nếu giáo viên không thể nộp trong 7 ngày và cần thêm thời gian, hãy nói với cô/thầy ấy nộp sớm nhất có thể (tốt nhất là không quá 2 tuần từ ngày nộp đơn ứng tuyển học bổng). Chú ý rằng chỉ một bản đánh giá sẽ được nộp online để hỗ trợ đơn ứng tuyển

Ứng viên với kết quả lớp 12 tương ứng: 

1. Bấm vào đây để ứng tuyển học bổng với số ứng tuyển được chỉ định trước ngày đóng đơn. Kì ứng tuyển học bổng giống với kì ứng tuyển nhập học. Đơn ứng tuyển sau ngày đóng đơn sẽ không được xem xét.

2. Ứng viên phải nộp những tài liệu sau sau khi điền đơn ứng tuyển:

  • Tải lên ảnh cỡ hộ chiếu (ảnh kỹ thuật số)
  • Nộp bản đánh giá của người giới thiệu online. Bản đánh giá phải được viết bởi giáo viên trường bạn, không được là gia đình hay người thân. Sau khi bạn nộp đơn ứng tuyển học bổng, bạn sẽ được cung cấp một URL để gửi đến giáo viên trường bạn. Khi bạn gửi link đến giáo viên, hãy nói với cô/thầy ấy về số ứng tuyển NTU và ngày tháng năm sinh của bạn vì cô/thầy ấy sẽ cần thông tin đó để nộp đơn đánh giá online. giáo viên trường bạn cần hoàn thành đơn đánh giá online và nộp nó trong vòng 7 ngày từ khi bạn nộp đơn ứng tuyển. Nếu giáo viên không thể nộp trong 7 ngày và cần thêm thời gian, hãy nói với cô/thầy ấy nộp sớm nhất có thể (tốt nhất là không quá 2 tuần từ ngày nộp đơn ứng tuyển học bổng). Chú ý rằng chỉ một bản đánh giá sẽ phải được nộp online để hỗ trợ đơn ứng tuyển

🛡PHỎNG VẤN:

Ứng viên có những bằng cấp sau:

– Trình độ ‘A’ GCE Singapore-Cambridge

– Chứng chỉ được trao bởi một polytechnic ở Singapore

– Bằng cấp 3 NUS

– Chứng chỉ IB

  • Phỏng vấn chọn lọc diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5
  • Ứng viên học bổng mà được chọn cho vòng phỏng vấn sẽ nhận thông tin qua e-mail vào giữa tháng 5. Hãy kiểm tra mail của bạn thường xuyên và sẵn sàng tham gia phỏng vấn nếu thông báo gấp
  • Ứng viên học bổng được offer một chương trình NTU (không bao gồm Y tế và REP) và không được chọn sẽ được thông báo qua e-mail vào cuối tháng 5.
  • Ứng viên học bổng được offer chương trình Y tế hoặc Renaissance Engineering hãy kiểm tra với nhà trường về kết quả của ứng tuyển học bổng

Ứng viên với kết quả lớp 12 tương ứng: 

  • Tất cả những ứng viên học bổng sẽ được thông báo qua e-mail về hiện trạng ứng tuyển học bổng của họ trong vòng 1 tháng kể từ ngày đề nghị từ chương trình NTU được mở ra cho học sinh thành công.
  • Vòng phỏng vấn chọn lọc sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày đề nghị từ chương trình NTU được mở ra cho những ứng viên thành công

❗️THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: Thời gian đăng ký nhập học tương tự được áp dụng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14702

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 25

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ