Deadline: 28/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Dành Cho Ứng Viên Toàn Cầu Từ Swedish Institute Năm 2023

Học bổng Swedish Institute dành cho các ứng viên toàn cầu nhằm mục đích phát triển các nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai sẽ đóng góp cho Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về phát triển bền vững. Các ứng viên nên có một ý tưởng rõ ràng về cách giáo dục của họ sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước và khu vực của họ. Vào năm 2023, Viện Thụy Điển sẽ cấp khoảng 250 suất học bổng cho các nghiên cứu cấp bằng thạc sĩ tại Thụy Điển.

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • 100% học phí. Lệ phí được SI thanh toán trực tiếp cho trường đại học Thụy Điển của bạn vào đầu mỗi học kỳ.
  • Khoản sinh hoạt phí hàng tháng là 11,000 SEK để trang trải chi phí sinh hoạt của bạn trong suốt thời gian học.
  • Bảo hiểm bệnh tật và tai nạn.
  • Trợ cấp du lịch. Đây là khoản thanh toán một lần và không áp dụng cho sinh viên đã sống ở Thụy Điển.
  • Đối với các học giả từ Bangladesh, Bolivia; Brazil, Campuchia, Cameroon, Colombia, Ecuador, Ai Cập, Ethiopia, Gambia, Ghana, Guatemala, Honduras, Indonesia, Jordan, Kenya, Liberia, Malawi, Morocco, Myanmar (Miến Điện), Nepal, Nigeria, Pakistan, Peru, Philippines, Rwanda, Nam Phi, Sri Lanka, Sudan, Tanzania, Tunisia, Uganda, Việt Nam, Zambia hoặc Zimbabwe – học bổng bao gồm khoản trợ cấp du lịch 15,000 SEK cho toàn bộ thời gian học.
  • Đối với các học giả từ Armenia, Azerbaijan, Belarus, Georgia, Moldova và Ukraine, học bổng bao gồm khoản trợ cấp đi lại 11,000 SEK cho toàn bộ thời gian nghiên cứu.
  • Trở thành thành viên cửa của Mạng lưới SI dành cho các chuyên gia toàn cầu trong tương lai (NFGP) – một nền tảng giúp bạn phát triển chuyên nghiệp và xây dựng mạng lưới khi ở Thụy Điển.

Học bổng không:

  • Cung cấp các khoản trợ cấp bổ sung cho các thành viên trong gia đình.
  • Trang trải phí nộp đơn vào Tuyển sinh Đại học.
  • Không hỗ trợ thay đổi chương trình học. 
  • Không hỗ trợ gia hạn hoặc thay đổi thời gian trao học bổng.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Bạn phải là công dân của một quốc gia đủ điều kiện (gồm cả Việt Nam) nhận học bổng SI. Tuy nhiên, bạn không cần phải cư trú trong nước tại thời điểm nộp đơn.
  • Bạn phải có trách nhiệm trả học phí cho các trường đại học Thụy Điển, đã làm theo các bước Tuyển sinh Đại học và được nhận vào một trong những chương trình thạc sĩ đủ điều kiện trước ngày 30 tháng 3 năm 2023.
  • Bạn phải có tối thiểu 3,000 giờ kinh nghiệm làm việc được chứng minh. Ngoài ra, bạn phải thể hiện kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo
  • Kinh nghiệm làm việc hợp lệ cho các ứng viên bao gồm cả việc làm toàn thời gian và bán thời gian, ví dụ như với tư cách là nhân viên, nhà tuyển dụng hoặc freelancer. Bạn sẽ được yêu cầu chứng nhận kinh nghiệm trong đơn đăng ký của mình. Nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm làm việc cần thiết, đơn đăng ký của bạn sẽ bị loại. Tuy nhiên, không bắt buộc bạn phải được tuyển dụng tại thời điểm nộp đơn.
    • Đối với ứng viên đến từ Bangladesh, Bolivia, Brazil, Campuchia, Cameroon, Colombia, Ecuador, Ai Cập, Ethiopia, Gambia, Ghana, Guatemala, Honduras, Indonesia, Jordan, Kenya, Liberia, Malawi, Morocco, Myanmar (Miến Điện), Nepal, Nigeria, Pakistan, Peru, Philippines, Rwanda, Nam Phi, Sri Lanka, Sudan, Tanzania, Tunisia, Uganda, Việt Nam, Zambia hoặc Zimbabwe – kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực phù hợp với Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về phát triển bền vững sẽ được ưu tiên.
    • Đối với các ứng viên từ Armenia, Azerbaijan, Belarus, Georgia, Moldova hoặc Ukraine – ưu tiên cho kinh nghiệm làm việc mạnh mẽ trong lĩnh vực này liên quan đến tính bền vững về môi trường và xã hội, đổi mới, trách nhiệm trong quản lý hoặc tăng trưởng kinh tế bền vững, đặc biệt là kinh nghiệm từ xã hội dân sự hoặc khu vực công.
  • Bạn không cần phải đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm làm việc trong một thời gian làm việc, cũng như không cần phải làm việc trong vai trò hiện tại của mình trong 3,000 giờ để đủ điều kiện nộp đơn. Tuy nhiên, 3,000 giờ tích lũy không nên từ quá ba tổ chức / công ty.
  • Nếu bạn đã giữ nhiều hơn một vị trí việc làm cùng một lúc, tất cả các giờ cho các vị trí tương ứng có thể được sử dụng để đáp ứng yêu cầu về kinh nghiệm làm việc.

📌THỦ TỤC ĐĂNG KÍ

Ứng viên phải nộp ít nhất những điều sau đây các tài liệu:

·        CV (chúng tôi chỉ chấp nhận SI-template)

·        Thư giới thiệu (chúng tôi chỉ chấp nhận mẫu SI)

·        Bằng chứng hợp lệ và đầy đủ về công việc và kinh nghiệm lãnh đạo (chúng tôi chỉ chấp nhận mẫu SI)

·        Bản sao hộ chiếu/thẻ căn cước công dân còn hiệu lực

·        Động lực (sẽ được hỏi về bạn trong cổng ứng dụng)

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19283

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín