Deadline: 26/05/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ DeepMind Tại Trường Imperial College London

Bắt đầu từ năm 2019, Khoa Máy tính đã nhận được học bổng hào phóng từ DeepMind để tài trợ cấp bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ cho sinh viên thuộc các nhóm ít được đại diện trong khoa học máy tính và AI. Học bổng nhằm mục đích khuyến khích và hỗ trợ sự tham gia rộng rãi hơn, đặc biệt là từ phụ nữ và những người có nguồn gốc dân tộc thiểu số và da đen.

📍 ĐỐI TƯỢNG:

Để đủ điều kiện, các ứng cử viên phải: 

(i) xác định là phụ nữ; 

(ii) thuộc dân tộc thiểu số, thiểu số.

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: 

Học bổng bao gồm:

  • thanh toán đầy đủ học phí,
  • một khoản trợ cấp cho chi phí sinh hoạt £21,241,
  • khoản trợ cấp thiết bị trị giá £1.700,
  • một khoản trợ cấp du lịch £2,200 để tham dự các hội nghị.

Ngoài ra, những người nhận học bổng ở nước ngoài có thể đủ điều kiện nhận trợ cấp tái định cư để giúp bù đắp chi phí chuyển đến Vương quốc Anh để học tập.

📍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Để đăng ký học bổng DeepMind MSc tại Khoa Máy tính, bạn phải có một đề nghị cho một trong ba bằng cấp được đề cập ở trên mà nó áp dụng. Hạn chót để nhận được đề nghị này là Thứ Sáu, ngày 26 tháng 5 năm 2023. Do đó, bạn phải nộp đơn đủ trước để trường đại học và khoa xử lý đơn đăng ký của bạn. 

Trong những tuần sau ngày 26 tháng 5, những người có đề nghị cho ba bằng cấp sẽ được Bộ Máy tính liên hệ và mời nộp đơn xin học bổng. Sau lời mời này, bạn sẽ có hai tuần để gửi mẫu đơn xin học bổng DeepMind.

Do đó, nếu bạn muốn nộp đơn xin học bổng, bước đầu tiên là đăng ký một trong ba bằng Thạc sĩ trong khoa. Thông tin về cách thực hiện điều này có thể được lấy trên các trang dành cho các bằng cấp, được liên kết ở trên.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19349

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ