Deadline: 01/03/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại London School Hygiene & Tropical Medicine 2023-2024

London School Hygiene & Tropical Medicine (LSHTM) nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu, các chương trình đào tạo sau đại học và giáo dục thường xuyên về sức khỏe cộng đồng và toàn cầu. Nguồn thu nhập đến từ hoạt động nghiên cứu của trường lên tới hơn 180 triệu bảng Anh mỗi năm và là một trong những tổ chức nghiên cứu được đánh giá cao nhất ở Vương quốc Anh, giúp định hình chính sách y tế và áp dụng các kết quả nghiên cứu có ích trong thực tiễn. Trường có 3.000 nhân viên tiến hành nghiên cứu tại hơn 100 quốc gia và hơn 4.000 sinh viên — tất cả đều làm việc với mục đích chung là cải thiện sức khỏe trên toàn thế giới.

Học bổng này được thành lập bởi các nhà tài trợ cho Quỹ LSHTM. Được hỗ trợ bởi hàng trăm cựu sinh viên và bạn bè, Quỹ LSHTM cung cấp học bổng cho thế hệ tiếp theo của các nhà lãnh đạo y tế toàn cầu. Hai suất học bổng năm nay nhằm hỗ trợ những ứng viên xuất sắc không thể theo học nếu không có sự hỗ trợ tài chính này.

👉 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Học phí 2023-24 (theo tỷ lệ tiền tệ ở nước ngoài), bao gồm mọi khoản phí bắt buộc nhằm chi trả cho chuyến đi thực tế môn học 
  • Một khoản trợ cấp miễn thuế (trợ cấp sinh hoạt) là 19.500,00 GBP

👉 ĐIỀU KIỆN THAM GIA HỌC BỔNG:

  • Học bổng này dành cho các ứng viên dự định theo học chương trình Thạc sĩ một năm, toàn thời gian, tại trường (LSHTM) vào năm 2023-24.
  • Là công dân và cư trú tại các quốc gia có thu nhập thấp đến trung bình (theo danh sách của Ngân hàng Thế giới);
  • Dự định quay trở lại một quốc gia có thu nhập thấp đến trung bình sau khi hoàn thành năm học thạc sĩ tại LSHTM;
  • Xác nhận bằng văn bản rằng ứng viên không thể chi trả cho chương trình học được đề xuất;
  • Đáp ứng các yêu cầu tiếng Anh tối thiểu của LSHTM (theo yêu cầu của hệ thống Tuyển sinh của LSHTM);
  • Bằng đại học danh dự hạng nhất hoặc hạng hai của một trường đại học Vương quốc Anh hoặc bằng cấp nước ngoài có tiêu chuẩn tương đương;
  • Có lời mời nhập học năm học 2023-24 cho một trong 19 chương trình học ThS (chuyên sâu) có trụ sở tại London của LSHTM.

Lưu ý: Học bổng có tính cạnh tranh rất cao và chỉ chọn 2 người phù hợp. Hội đồng tuyển chọn  sẽ xem xét kinh nghiệm, trình độ và tiềm năng của ứng viên, tìm kiếm những người có tiềm năng lớn nhất để tăng tốc trong sự nghiệp và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng và toàn cầu, và/hoặc nghiên cứu liên quan đến sức khỏe ở tại quốc gia có mức thu nhập thấp- trung bình (sau một năm học tại LSHTM).

👉 CÁCH THỨC THAM GIA HỌC BỔNG:

  • Bước 1: Gửi đơn đăng ký học bổng LSHTM 2023-24 cho chương trình học ThS đủ điều kiện ứng tuyển. Ứng viên phải đảm bảo rằng tất cả các tài liệu tuyển sinh được nộp trước hạn chót của học bổng.
  • Bước 2: Gửi đơn xin học bổng trực tuyến, chọn học bổng ‘2023-24 LSHTM Fund Scholarship’. Ứng viên phải hoàn thành mẫu câu hỏi bổ sung, đây là tệp đính kèm duy nhất được yêu cầu ở Bước 2 (ứng viên phải cập nhật thư giới thiệu, CV, hộ chiếu, bảng điểm, v.v. cùng với đơn đăng ký nhập học).

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19076

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín