Deadline: 31/05/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Từ Qũy Từ Thiện Allan Và Nesta Ferguson Đại Học Sheffield 2023 Tại Vương Quốc Anh

Sheffield là thành viên của Nhóm Russell gồm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Vương quốc Anh. Thành tích xuất sắc của trường về giảng dạy và nghiên cứu với tư cách là một phần của cộng đồng toàn cầu thực sự, luôn được xác thực bởi các đánh giá độc lập quốc tế. Trường được xếp hạng thứ 96 trên thế giới, thứ 16 ở Vương quốc Anh và thứ hai ở Yorkshire và Humber trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2023.

🎓GIỚI THIỆU HỌC BỔNG

Đại học Sheffield có cam kết mạnh mẽ đối với sự phát triển quốc tế. Một trong những chủ đề trong chiến lược của trường là ‘tôn vinh, quảng bá và gia tăng khối lượng công việc hoạt động để cải thiện cuộc sống của những người khác thông qua các mối quan hệ quốc tế , trong và ngoài nước’. Dựa trên cam kết này, Trường Đại học, phối hợp với Quỹ từ thiện Allan và Nesta Ferguson và Viện Phát triển Quốc tế Sheffield, cấp học bổng cho sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển trong một số khóa học được liên kết với Viện Nghiên cứu phát triển Quốc tế Sheffield. 

🎓THÔNG TIN HỌC BỔNG 

Có bốn suất học bổng vào năm 2023 dành cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc từ các nước đang phát triển. Mỗi học bổng cung cấp như sau:

  • Toàn bộ học phí 
  • Trợ cấp duy trì

🎓ĐIỀU KIỆN: 

  • Bạn phải có một lời đề nghị trước Thứ Sáu, ngày 05/05/2023 cho một trong các khóa học sau để theo học tại Đại học Sheffield trong năm học 2023/24:

1. Thạc sĩ Phát triển Quốc tế

2. Thạc sĩ Khoa học Biến đổi môi trường và phát triển quốc tế

3. Phát triển Quốc tế (Thạc sĩ Y tế công cộng)

4. Thạc sĩ Luật quốc tế và công lý toàn cầu

5. Thạc sĩ Kinh tế chính trị quốc tế 

6. Thạc sĩ Báo chí quốc tế 

7. Thạc sĩ Truyền thông chính trị và truyền thông công chúng quốc tế 

8. Thạc sĩ Truyền thông liên văn hóa

  • Bạn phải được phân loại là người nước ngoài cho mục đích học phí.
  • Bạn phải tự túc để nhận học bổng này, tức là không được tài trợ bởi hội đồng nghiên cứu, chính phủ, doanh nghiệp tư nhân, tổ chức từ thiện hoặc bất kỳ tổ chức tương tự nào.
  • Học bổng này không thể được trao cùng với bất kỳ học bổng tài trợ nào khác, từ Đại học Sheffield hoặc các nguồn bên ngoài.
  • Hình thức tham dự học tập của bạn phải là toàn thời gian.
  • Bạn phải bắt đầu học tại Đại học Sheffield vào năm 2023. Học bổng này không thể được hoãn lại.
  • Việc nhận học bổng phụ thuộc vào việc có thể đáp ứng thành công bất kỳ (các) điều kiện nào kèm theo đề nghị trước thời hạn do Dịch vụ Tuyển sinh cung cấp.
  • Việc nhận học bổng tùy thuộc vào việc nhận được thị thực thành công để học tại trường Đại học vào tháng 9 năm 2023.
  • Bạn phải là công dân hoặc thường trú tại một trong các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ được liệt kê theo danh sách.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19383

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ