Deadline: 31/03/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Từ Trường Đại Học Strathclyde 2023 Tại Vương Quốc Anh

Đại học Strathclyde đang cung cấp học bổng cho một dự án nhằm điều tra các chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động chuỗi cung ứng đa cấp phức tạp đồng thời xem xét tác động của sự không chắc chắn, có thể nhanh chóng lan rộng khắp toàn bộ hệ thống. Điều này trở nên đặc biệt khó khăn trong các tình huống khẩn cấp không lường trước được hoặc dự đoán trước, cho dù chúng phát sinh tại địa phương hay toàn cầu và có hoặc không có thông báo trước. Trách nhiệm của nhà nghiên cứu là phát triển các mô hình tối ưu hóa toán học và các thuật toán tùy chỉnh có thể giải quyết những thách thức này trong khi xem xét nhiều biến số.

📍 ĐỐI TƯỢNG:

  • Sinh viên quốc tế đủ điều kiện: Sinh viên quốc tế cũng được hoan nghênh nộp đơn xin học bổng. Tuy nhiên, họ sẽ cần tìm các nguồn tài trợ bổ sung để trang trải sự khác biệt giữa học phí trong nước và học phí quốc tế.
  • Ứng viên quốc tế xuất sắc: Các ứng viên quốc tế đặc biệt có thể được cung cấp tài trợ để trang trải sự khác biệt về học phí giữa tỷ lệ trong nước và quốc tế.

📍 YÊU CẦU:

  • Ứng viên phải có bằng đại học danh dự hạng nhất, điều cần thiết cho vị trí này. Ngoài ra, một môn học định lượng cao như Khoa học Máy tính, Nghiên cứu Hoạt động, Toán học, Thống kê hoặc Kỹ thuật rất được mong muốn. 
  • Các ứng viên có trình độ Thạc sĩ xuất sắc hoặc tương đương cũng được ưu tiên.
  • Kỹ năng lập trình thành thạo bằng ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng rất được mong muốn và sẽ được coi là một lợi thế.

📍 CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Quản lý ứng phó khẩn cấp chuỗi cung ứng theo truyền thống tập trung vào các khía cạnh riêng lẻ như sự nhanh nhẹn, quản lý rủi ro/kiến thức, lập kế hoạch hoạt động (ví dụ: hậu cần, vị trí cơ sở hoặc quản lý hàng tồn kho), các vấn đề nhân đạo và tích hợp đa cấp. Tuy nhiên, cần phải phát triển một lý thuyết và các mô hình toán học nhận thức đây là một vấn đề đa diện và tích hợp. Ngoài ra, các công cụ tính toán được yêu cầu để tối đa hóa khả năng phân tích dữ liệu và thuật toán hiện có trong thế giới dựa trên dữ liệu hiện tại.

Mục tiêu của dự án này là điều tra một số câu hỏi nghiên cứu, bao gồm:

  • Các chiến lược hợp tác có mang lại lợi ích vượt trội trong việc lập kế hoạch chuỗi cung ứng sau thảm họa không?
  • Thời gian phục hồi hiệu quả nhất có thể đạt được trong trường hợp xảy ra thảm họa là gì?
  • Làm thế nào có thể kết hợp các quyết định đầy thách thức như lựa chọn khách hàng/sản phẩm nào để phục vụ?

Dự án mong muốn lập mô hình toán học cho những vấn đề này, phát triển các thuật toán tùy chỉnh và công cụ phân tích dữ liệu, đồng thời tiến hành thử nghiệm tính toán trên diện rộng. Giáo sư Kerem Akartunali là người giám sát chính của dự án này và có thể liên hệ với họ tại kerem.akartunali@strath.ac.uk.

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Học bổng được tài trợ hoàn toàn trong 3 năm, bao gồm toàn bộ học phí đại học ở cấp độ Vương quốc Anh. Ngoài ra, một khoản trợ cấp miễn thuế sẽ được cung cấp hàng năm.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19411

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ