Deadline: 01/06/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Và Tiến Sĩ Ngành Kinh Tế Từ Trường Đại Học Surrey 2023 Tại Vương Quốc Anh

Trường Kinh tế tại Đại học Surrey cung cấp một chương trình thạc sĩ, tiến sĩ hấp dẫn về Kinh tế có cấu trúc tương tự như các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ hàng đầu của Hoa Kỳ. Chương trình được thiết kế dành cho các ứng viên có nền tảng xuất sắc về Kinh tế, những người muốn tham gia nghiên cứu hàng đầu về Kinh tế. Lộ trình đầu vào tiêu chuẩn cho chương trình là thông qua chương trình MRes Economics. MRes cung cấp chương trình đào tạo tiên tiến về vi mô, vĩ mô, kinh tế lượng và phương pháp nghiên cứu kéo dài một năm và sau khi hoàn thành thành công, tiếp theo là chương trình kéo dài ba đến bốn năm, trong đó sinh viên tham gia các khóa học nâng cao và thực hiện nghiên cứu của họ. Một số ít vị trí có quyền vào thẳng chương trình tiến sĩ được dành riêng cho những ứng viên có bằng cấp tương tự như MRes của chúng tôi.

📌ĐIỀU KIỆN 

  • Thông thường, các ứng viên phải có bằng đại học loại xuất sắc trong một chuyên ngành liên quan và bằng thạc sĩ về chuyên ngành liên quan (hoặc bằng cấp tương đương), nhưng nhà trường cũng chấp nhận đơn đăng ký của những ứng viên xuất sắc không có bằng thạc sĩ.
  • Yêu cầu kết quả kiểm tra chung GRE gần đây (chỉ phần Lý luận định lượng); các ứng dụng không có bằng chứng về GRE sẽ không được xem xét. Đã là sinh viên Kinh tế Surrey thì không bắt buộc phải nộp điểm GRE.
  • Yêu cầu về tiếng Anh – IELTS Học thuật: 6.5 overall với 6.0 trong mỗi kỹ năng hoặc các bài kiểm tra tương đương khác được chấp nhận. Để biết các yêu cầu đầu vào chi tiết, bao gồm các yêu cầu cụ thể của quốc gia, vui lòng truy cập trang web của chương trình MRes
  • Không yêu cầu đề xuất nghiên cứu, vì các ứng viên thành công sẽ viết luận án MRes trong MRes. Mặc dù vậy, nhà trường rất muốn tìm hiểu ngắn gọn về sở thích nghiên cứu của ứng viên trong một bức thư ứng tuyển. Không cần người giám sát trong giai đoạn này, vì những ứng viên thành công sẽ được kết hợp với một nhóm giám sát trong MRes.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Đơn ứng tuyển phải được gửi qua trang MRes Economics trên tab “Apply”.
  • Tất cả các bài nộp đầy đủ sẽ được tự động xem xét cho học bổng của trường. Nhà trường sẽ bắt đầu phân bổ tài trợ từ giữa tháng Hai cho đến khi tất cả các học bổng đã được phân bổ. Vui lòng đăng ký trước ngày 31/01/2023 để được xem xét cho đợt phân bổ đầu tiên.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18783

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ