Học Bổng

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Quốc Tế Sau Đại Học Tại Đại Học Mỹ Thuật Luân Đôn

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn – University of the Arts, London ( UAL) có trụ sở tại kinh đô sáng tạo của thế giới là sự kết hợp của sáu trường cao đẳng khác nhau, mỗi trường chính là một di sản độc đáo của nghệ thuật. Được bình chọn là 1 trong số những trường đại học hiện đại nhất, tốt nhất của Vương Quốc Anh theo The Sunday Times University Guide, đứng top 2 thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế (QS World University Rankings 2021). Trường tạo ra môi trường học tập và giảng dạy phù hợp với từng cá tính, sở thích và hoài bão, từ thời trang đến nghệ thuật đỉnh cao, từ kiến trúc đến hình ảnh động, từ dệt may đến thiết kế nhà hát và rất nhiều ngành khác nữa.

Học bổng quốc tế sau đại học tại UAL cung cấp giải thưởng £ 50.000 để trang trải học phí, đóng góp vào chi phí sinh hoạt và cung cấp chỗ ở cho sinh viên (ISH) trong suốt thời gian học. Những học bổng này dành cho khóa học Thạc sĩ được giảng dạy toàn thời gian (chứng chỉ M ARCH, MA, MFA, MRes hoặc MSc) tại một trong sáu trường Cao đẳng của UAL bắt đầu từ năm học 2022/2023.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Mỹ thuật Luân Đôn.
  • Giá trị:  £ 50.000 bao gồm học phí, ăn ở tại một trong các ký túc xá của UAL và cũng có thể đóng góp vào chi phí sinh hoạt. 
  • Số lượng: 4.
  • Cấp độ: Sau đại học.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Phải có thư mời theo học khóa học thạc sĩ được giảng dạy toàn thời gian tại một trong 6 trường Cao đẳng của UAL bắt đầu từ năm 2022/2023.
  • Thường trú tại một trong những quốc gia có nền kinh tế thu nhập thấp.
  • Thu nhập hộ gia đình hàng năm của ứng viên phải từ 50.000 bảng Anh trở xuống.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sau khi ứng viên nhận được thư mời tham gia một khóa học đủ điều kiện, trang ‘tài trợ của tôi’ trên cổng Ứng viên UAL của ứng viên sẽ được cập nhật để hiển thị các mẫu đơn đăng ký học bổng mà ứng viên có thể đủ điều kiện.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7714

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ