Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Monash University Malaysia

Tọa lạc trong lòng Kuala Lumpur, Đại học Monash Malaysia mang đến sinh viên cơ hội nhận được bằng cấp uy tín của Úc ngay gần đất nước mình. Theo đó, sinh viên sẽ được tiếp cận với các nguồn tài nguyên tương tự và được hưởng lợi từ các mối quan hệ toàn cầu giống như những sinh viên ở Úc, nhưng với lợi thế bổ sung là học phí và chi phí sinh hoạt thấp hơn đáng kể so với việc học tập và sinh sống tại Úc, Mỹ hoặc Anh.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Mỗi suất học bổng bao gồm 100% hoặc một phần học phí trong suốt thời gian của khóa học.

📌YÊU CẦU

  • Các ứng viên có điểm trung bình xuất sắc trong nghiên cứu trước đây từ một trường đại học được công nhận và đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào khác đều đủ điều kiện để đăng ký Học bổng. Việc lựa chọn học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập cho từng ngành do Đại học Monash Malaysia xác định.

📌ĐĂNG KÝ

  • Các ứng viên quan tâm phải nộp đơn cho Văn phòng Quản lý Giáo dục, Đại học Monash Malaysia. Tất cả các đơn đăng ký phù hợp với tiêu chí đủ điều kiện và lựa chọn sẽ được xem xét để nhận học bổng.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18941

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ