Deadline: ASAP

Học Bổng Xuất Sắc Bậc Đại Học Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Glasgow

Đại học University of Glasgow là trường đại học cổ thứ tư ở Vương quốc Anh (sau Đại học Cambridge, Đại học Oxford, Đại học St Andrew). Nếu bạn quyết định du học Anh và lựa chọn đây là điểm đến của mình thì bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình giảng dạy từ bậc dự bị đại học cho tới tiến sỹ, với hàng trăm chuyên ngành khác nhau như: Tài chính, Luật, Kinh tế, Kinh doanh, Y tế, …

Đại học Glasgow có một số Học bổng Xuất sắc bậc Đại học dành cho sinh viên Quốc tế và EU mới nhập học vào năm 2023.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Điều này được trao dưới dạng giảm học phí £ 7,000 mỗi năm học.

📌YÊU CẦU:

  • Là sinh viên quốc tế.
  • Giữ thư mời nhập học chương trình đại học cho năm 2023.
  • Có thành tích học tập xuất sắc:
    • Các bằng cấp đã đạt được: học sinh có điểm A Level/IB (hoặc tương đương tại địa phương) sau đây được đảm bảo cấp học bổng.
    • Chưa đạt được trình độ chuyên môn: học sinh được dự đoán hoặc đạt được các điểm A Level/IB (hoặc tương đương tại địa phương) sau đây được đảm bảo nhận được học bổng. Đối với các đề nghị được thực hiện trên cơ sở điểm dự đoán, học bổng có thể bị rút lại nếu kết quả bài kiểm tra cuối kỳ không đáp ứng các điểm được nêu dưới đây.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18824

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ