Deadline: 30/07/2023

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Ireland-Asia Fellows Programme 2023

Học bổng toàn phần Ireland Fellows programme sắp chính thức mở lại ngày 3/7 cả nhà chuẩn bị hồ sơ dần để apply luôn cho kịp. Đây là học bổng toàn phần gồm toàn bộ học phí, phí máy bay, bảo hiểm sức khoẻ, sinh hoạt phí. Đúng nghĩa có học bổng là xách ba lô lên và đi học thôi.

Các sinh viên được chọn cơ hội để thực hiện chương trình cấp độ thạc sĩ một năm tại một tổ chức giáo dục đại học (HEI) ở Ireland. Các chương trình cấp thạc sĩ đủ điều kiện ở Ireland bắt đầu vào tháng 8 hoặc tháng 9 hàng năm và tùy thuộc vào chương trình, sẽ kéo dài từ 10 đến 16 tháng.

Chương trình hoan nghênh các đơn đăng ký từ những người đăng ký khuyết tật và những người đăng ký thuộc nhóm thiểu số hoặc có hoàn cảnh khó khăn, nữ giới, LGBT+. Mục tiêu của Chương trình là nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai; phát triển năng lực trong nước để đạt được các mục tiêu SDG quốc gia; và để xây dựng mối quan hệ tích cực với Ireland.

📌Cách thức đăng ký:

Thời hạn đăng ký: 30/07/2023, tháng 12 các bạn sẽ biết kết quả, tháng 8 năm sau đậu là bay thôi

Học bổng sẽ có 3 vòng: hai vòng đơn và một vòng phỏng vấn.

Vòng 1 các bạn cần nộp hộ chiếu, bằng bằng điểm, điền application với các câu hỏi như:

  1. How would the specific programmes of study in Ireland which you have chosen assist you in your career aspirations? (150 words)
  2. How would the programmes of study in Ireland help you work towards achieving your country’s national SDG goals? (150 words)
  3. How would you propose to contribute to links between your country and Ireland? (150 words)- Các bạn chưa cần có IELTS hay xin thư nhập học nhưng cần xác định 3 khoá học/trường (cần đề cập trong bài luận vòng 2)

📌Điều kiện ứng tuyển :

  • Là công dân thường trú của Việt Nam, Campuchia hoặc CHDCND Lào.
  • Có tối thiểu hai năm’ (Việt Nam) hoặc ba năm’ (Campuchia và Lào) kinh nghiệm làm việc đáng kể liên quan trực tiếp đến (các) chương trình học được đề xuất của bạn.
  • Có bằng cử nhân từ một tổ chức giáo dục đại học được công nhận và được chính phủ công nhận, với điểm trung bình tối thiểu là 3.0 (thang điểm 4.0) – tức là đạt danh dự hạng nhất hoặc danh dự hạng hai, Hạng 1 (danh dự hạng hai Hạng 2) có thể được chấp nhận nếu người nộp đơn có kinh nghiệm làm việc liên quan trực tiếp đáng kể). Nó phải được trao vào năm 2012 hoặc muộn hơn (tức là trong vòng 12 năm qua).
  • Chưa có bằng cấp từ thạc sĩ trở lên. Hiện không theo học một chương trình ở cấp độ thạc sĩ trở lên hoặc sắp bắt đầu một chương trình ở cấp độ thạc sĩ trở lên trong năm học 2023/24.
  • Đăng ký để bắt đầu một chương trình mới ở cấp độ thạc sĩ ở Ireland không sớm hơn tháng 8 năm 2024.
  • Có thể chứng minh những điều sau: khả năng và nguyện vọng lãnh đạo; cam kết đạt được các SDG ở quốc gia của bạn; và cam kết góp phần xây dựng mối quan hệ tích cực với Ireland.
  • Đã xác định và chọn ba chương trình phù hợp với nền tảng học vấn và chuyên môn của bạn từ Danh mục các Chương trình Đủ điều kiện.
  • Có hiểu biết rõ ràng về trình độ học thuật và trình độ tiếng Anh cần thiết cho tất cả các chương trình đã chọn.
  • Không được nộp đơn vào Chương trình Nghiên cứu sinh Ireland trong hơn một lần trước đó.
  • Có khả năng nhận Học bổng trong năm học 2024/2025.

📌Hướng dẫn nộp đợn: TẠI ĐÂY

📌Các chương trình học: TẠI ĐÂY

📌Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

📌Thông tin liên hệ:

  • Liên hệ với Đại sứ quán Ireland qua email: vietnamscholarship@dfanet.ie

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21001

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ