Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Rachel Carson Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Chatham 2023

Học bổng Rachel Carson đã được mở để dành cho sinh viên nước ngoài có tiềm năng cao tại Đại học Chatham ở Hoa Kỳ. Chương trình nhằm khuyến khích sinh viên quốc tế theo học chương trình đại học tại trường đại học. Học bổng được trao hàng năm dựa trên điểm trung bình tích lũy từ 3.0 trở lên và đăng ký toàn thời gian. Đại học Chatham là một trường đại học tư thục ở Pittsburgh, Pennsylvania. Nó cung cấp các chứng chỉ và bằng cấp bao gồm bằng cử nhân, thạc sĩ, chuyên nghiệp đầu tiên và tiến sĩ tại Trường Nghệ thuật, Khoa học & Kinh doanh, Trường Khoa học Sức khỏe và Trường Môi trường & Bền vững Falk. Đại học Chatham chuẩn bị cho sinh viên xây dựng cuộc sống có mục đích, giá trị và hoàn thành công việc. Thông qua phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và học nghệ thuật tự do, Chatham chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp của mình trở thành những công dân có hiểu biết và gắn kết trong cộng đồng của họ.

📌YÊU CẦU 

  • Yêu cầu điểm trung bình tích lũy 3.5 và tham dự Ngày phỏng vấn học bổng.

📌GIÁ TRỊ

  • Học bổng Rachel Carson là học bổng toàn phần lặp lại hàng năm bao gồm học phí cho mỗi năm học, trong tổng số bốn năm (hoặc 120 tín chỉ) học tại Đại học Chatham. Đơn xin học bổng Rachel Carson được yêu cầu trước khi tham dự Ngày phỏng vấn học bổng.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hours: Monday through Friday, 8 a.m. to 5 p.m.
  • Phone: 412-365-2781
  • Fax: 412-365-1871
  • Email: financialaid@chatham.edu

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18751

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ