Deadline: 01/12/2023

Học Bổng Toàn Phần Trustee Bậc Cử Nhân Tại Trường Đại Học Boston Mỹ Năm 2023

Hàng năm, Đại học Boston (BU) chào đón khoảng 20 sinh viên xuất sắc tham gia Chương trình Học giả Trustee. Nhiều Học giả hiện tại của BU có điểm trung bình tuyệt đối 4.0 ở trường trung học và được xếp hạng cao nhất trong lớp. Ngoài các chứng chỉ học thuật đặc biệt, các Học giả được ủy thác là những người thích phiêu lưu trí tuệ và sáng tạo, đồng thời thể hiện quan điểm, kinh nghiệm hoặc thành tích vượt trội so với thông thường. Nói cách khác, họ không chỉ là những sinh viên hàng đầu mà còn là những cá nhân cực kỳ toàn diện. Tại BU, Học giả được ủy thác trở thành một phần của cộng đồng mang đến nhiều cơ hội trí tuệ, văn hóa và xã hội.

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Học bổng Trustee bao gồm toàn bộ học phí đại học cộng với phí sinh viên đại học bắt buộc và có thể gia hạn trong bốn năm nếu đáp ứng một số tiêu chí nhất định.

📍 YÊU CẦU:

Vui lòng chọn một trong hai gợi ý bên dưới và gửi một bài luận có độ dài từ 600 chữ trở xuống.

1. Người đoạt giải Nobel và giáo sư BU Elie Wiesel đã từng nói: “Có vẻ đẹp thiêng liêng trong việc học… Học có nghĩa là chấp nhận định đề rằng cuộc sống không bắt đầu khi tôi sinh ra. Những người khác đã ở đây trước tôi, và tôi đi theo bước chân của họ. Những cuốn sách tôi đã đọc được sáng tác bởi các thế hệ cha và con, mẹ và con gái, thầy và trò. Tôi là tổng số kinh nghiệm của họ, nhiệm vụ của họ. Có cuốn sách, bộ phim, podcast hoặc kinh nghiệm sống nào khiến bạn cảm thấy gắn kết hơn với lịch sử/bản sắc cá nhân của mình không, và điều quan trọng nhất bạn học được từ đó là gì?

2. Mô tả thời điểm mà bạn cảm thấy lạc lõng hoặc bị gạt ra ngoài lề trong một tình huống. Bạn đã phản ứng thế nào với thời điểm đó và nó ảnh hưởng như thế nào đến hành động của bạn trong tương lai?

📍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Để được xem xét cho Học bổng Trustee:

  • Gửi Đơn đăng ký chung và tất cả các tài liệu cần thiết để được nhận vào một trong các chương trình cấp bằng đại học tại BU trước ngày 1 tháng 12 năm 2023.
  • Hoàn thành bài luận về Học bổng được ủy thác trên Đơn đăng ký chung như một phần trong đơn đăng ký của bạn vào BU.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19359

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín