Deadline: 06/10/2023

Học Bổng Trung Tâm Âm Nhạc 2023 Tại Đại Học East Anglia – Anh Quốc

Trung tâm Âm nhạc UEA trao một số Học bổng Trung tâm Âm nhạc hàng năm cho các sinh viên mới và hiện tại thể hiện thành tích và cam kết âm nhạc đặc biệt.

Các học bổng dành cho các nhạc sĩ thuộc bất kỳ nhạc cụ hoặc giọng hát nào và bất kỳ phong cách hoặc truyền thống nào – bao gồm cả các truyền thống quốc gia khác nhau. Chúng nhằm khuyến khích người nhận phát triển kỹ năng lãnh đạo và âm nhạc của họ, đồng thời đóng góp đáng kể cho âm nhạc tại UEA. Một tiêu chuẩn cao về hiệu suất được mong đợi, nhưng điều quan trọng không kém là cam kết rõ ràng để đảm nhận vai trò hàng đầu trong đời sống âm nhạc của trường Đại học.

👉 THÔNG TIN HỌC BỔNG 

  • Trường đại học: Đại học East Anglia
  • Loại học bổng: Học bổng âm nhạc 
  • Mức học bổng: £800
  • Quốc tịch: Trong nước và Quốc tế
  • Hạn cuối nộp đơn: 06/10/2023

👉 YÊU CẦU

Không có yêu cầu bằng cấp. Một tiêu chuẩn cao về năng lực có thể được chứng minh tại buổi thử giọng. Trong trường hợp một nhạc sĩ biểu diễn theo phong cách hoặc truyền thống mà không có phương pháp đánh giá chính thức thì điều này đặc biệt quan trọng. Đối với những người đã quen với hệ thống thi xếp loại, có thể hữu ích khi nói rằng tiêu chuẩn thực hiện từ Lớp 8 trở lên là điểm chuẩn. Cả lớp 8 và bất kỳ kỳ thi nào khác đều không cần phải thi hoặc đậu.

Lưu ý: Nếu bạn hiện đang có Học bổng Âm nhạc UEA, thì bạn không đủ điều kiện nhận Học bổng Trung tâm Âm nhạc UEA.

👉 LOẠI KHÓA HỌC

  • Đại học
  • Giảng dạy sau đại học
  • Nghiên cứu sau đại học
  • MBA
  • PGCE
  • Năm ở nước ngoài

👉 QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

  1. Bạn sẽ cần gửi một mẫu đơn trực tuyến hoặc một mẫu đơn bản cứng và cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động âm nhạc hiện tại và trước đây của bạn. UEA sẽ yêu cầu bạn phác thảo cuộc đời của bạn với tư cách là một nhạc sĩ, kể cho UEA nghe về một số trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất và những thành tựu âm nhạc ấn tượng của bạn. UEA sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ về cách bạn có thể tiếp tục các hoạt động âm nhạc của mình tại UEA (ví dụ: điều gì từ nghiên cứu của bạn về trường đại học đã thu hút sự chú ý của bạn, bạn muốn mang theo điều gì trong cuộc sống âm nhạc hiện tại của mình). UEA cũng sẽ hỏi bạn nghĩ những phẩm chất đặc biệt nào có thể giúp bạn trở thành người nhận học bổng tốt (ví dụ: kỹ năng lãnh đạo xuất sắc của bạn, hoặc khả năng lắng nghe và tìm giải pháp cho vấn đề của bạn) và UEA sẽ hỏi ví dụ về các dự án và công việc bạn có đã được thực hiện mà cho thấy phẩm chất đặc biệt của bạn. Xin lưu ý rằng bạn cam kết đóng góp cho đời sống âm nhạc, và khả năng cụ thể về cách bạn dự định thực hiện việc này, sẽ cực kỳ quan trọng trong quá trình ra quyết định của UEA. Hạn chót nộp đơn cho Học bổng Trung tâm âm nhạc 2023 là 11 giờ sáng ngày Thứ sáu ngày 6 tháng 10 năm 2023
  2. Nếu đơn đăng ký của bạn được chấp nhận, thì bạn sẽ được mời tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn với Giám đốc Âm nhạc, nơi UEA sẽ thảo luận về đơn đăng ký của bạn, giúp bạn có cơ hội mở rộng thông tin bạn đưa vào mẫu đơn đăng ký của mình. UEA sẽ hỏi bạn về tham vọng âm nhạc và phẩm chất cá nhân của bạn, và sẽ có cơ hội để bạn hỏi UEA về bất cứ điều gì liên quan đến đời sống âm nhạc của trường đại học. Các cuộc phỏng vấn cho Học bổng Trung tâm âm nhạc năm 2023 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào Thứ Tư ngày 18 và Thứ Năm ngày 19 tháng 10 năm 2023.
  3. Nếu trong cuộc phỏng vấn, bạn đưa ra một trường hợp thuyết phục về những đóng góp mà bạn có thể làm cho âm nhạc tại UEA, bạn sẽ được mời tham gia một buổi thử giọng. Buổi thử giọng sẽ kéo dài mười phút, trong thời gian đó bạn sẽ được yêu cầu biểu diễn ba tiết mục tương phản với tổng thời lượng tối đa là mười phút. Hai trong số này phải là những phần mà bạn cảm thấy thể hiện tốt nhất với mình (chúng có thể có hoặc không có người đi kèm), trong khi phần thứ ba nên là một nghiên cứu ngắn không có người đi kèm hoặc bài dân ca. Một nghệ sĩ đệm đàn sẽ được cung cấp nếu được yêu cầu và bạn sẽ được mời tham gia một buổi diễn tập ngắn trước buổi thử giọng của mình. Có thể thử giọng bằng cách sử dụng các bản nhạc đệm nếu bạn thích, nhưng nếu bản nhạc bạn chọn có phần đệm, thì bạn nên thử giọng bằng cách sử dụng một người đệm trực tiếp hoặc phần đệm/phần đệm khác như bạn chọn. Biểu diễn không có người đi kèm trong trường hợp này sẽ bị coi là không thuận lợi. Các nhà soạn nhạc nên gửi phần trình diễn tác phẩm của họ nếu có thể, kèm theo điểm số. Các buổi thử giọng cho Học bổng Trung tâm âm nhạc 2023 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào Thứ Tư ngày 25 và Thứ Năm ngày 26 tháng 10 năm 2023. Vui lòng xem Điều khoản và Điều kiện của Học bổng Music Center để biết thông tin quan trọng về quy trình thử giọng.

👉 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Đơn đăng ký online: TẠI ĐÂY
  • Hạn cuối nộp đơn: 06/10/2023

👉 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tel: +44 (0) 1603 456161

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20603

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ