Deadline: 01/05/2023

Học Bổng Tuyệt Vời Bậc Thạc Sĩ Tại Trường Đại Học Edinburgh

Học bổng GREAT 2023, do chiến dịch Study UK của Hội đồng Anh phát động  cùng với một số trường đại học khác của Vương quốc Anh, hỗ trợ sinh viên từ 18 quốc gia tiếp cận các cơ hội giáo dục đại học đẳng cấp thế giới của Vương quốc Anh. Chiến dịch Study UK đang trao 150 suất học bổng từ các trường đại học Vương quốc Anh cho sinh viên trên 18 quốc gia trên thế giới.

📄 GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC EDINBURGH

Trường đại học đẳng cấp thế giới và điểm đến học tập hàng đầu tại Vương quốc Anh và Châu Âu. Xếp hạng 6 tại Vương quốc Anh, hạng 7 tại Châu Âu theo THE World University Rankings 2022. Xếp hạng 16 trên thế giới theo QS World University Rankings 2022. Một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới, hạng nhất tại Scotland và hạng 4 trong 2014 UK Research Excellence Framework (REF) . Xếp hạng trong Top 10 tại Vương quốc Anh và top 100 trên thế giới về khả năng được tuyển dụng của sinh viên (THE Global University Employability Ranking 2018)

📄 THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG

  • Đối tượng: Học bổng sẽ được trao cho các công dân và cư dân của Trung Quốc, Ấn Độ, Nigeria, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam, những người được chấp nhận nhập học trên cơ sở toàn thời gian cho chương trình học thạc sĩ sau đại học một năm đủ điều kiện tại trường.
  • Deadline:  Thứ Hai, ngày 1 tháng 5  năm 2023, 23:59 BST .

📄 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Mỗi học bổng sẽ trao một số tiền £10.000 sẽ được khấu trừ vào học phí của bạn và sẽ có giá trị trong một năm học .

📄ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

📄 HỖ TRỢ VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

📄THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19569

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín