Deadline: 30/07/2023

Học Bổng Xuất Sắc Cho Công Dân Và Cư Dân Việt Nam Của Đại Học La Trobe

📌GIỚI THIỆU:

Thành lập năm 1964 và tọa lạc tại bang Victoria, La Trobe có nhiều cơ sở đào tạo trong đó La Trobe Melbourne là cơ sở chính. La Trobe cung cấp các chương trình dự bị đại học, đại học, sau đại học, khóa học nghiên cứu và cả khóa học ngắn hạn. Khi đến với La Trobe, sinh viên có nhiều sự lựa chọn với 26 chuyên ngành nhỏ và các chuyên ngành chính như: truyền thông và nghệ thuật, kinh doanh và kinh tế, giáo dục, khoa học sức khỏe, kĩ thuật và công nghệ thông tin, khoa học và tâm lý học, luật.

La Trobe là trường đại học nổi tiếng tại Úc nên đây là một môi trường lý tưởng cả về đào tạo học thuật cũng như mang đến cho sinh viên  những trải nghiệm tuyệt vời khi được thỏa sức tham gia các hoạt động ngoại khóa dưới sự quản lý của tổ chức sinh viên và hơn 80 câu lạc bộ lớn, nhỏ qua những hoạt động như: ngày hội trao đổi sách, lễ chào đón các sinh viên mới,… Đặc biệt, La Trobe còn mang đến cảm giác thân thiện như gia đình cho các sinh viên không chỉ bởi môi trường đa văn hóa, đa sắc tộc mà còn ủng hộ, tạo điều kiện hòa nhập cho các sinh viên mang giới tính thứ 3; giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hay cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ học tập.

📌THÔNG TIN CHUNG:

Học bổng giảm 50% học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế, những người sẽ theo học các chương trình đại học hoặc sau đại học trong toàn bộ thời gian của khóa học.

📌YÊU CẦU:

  • Là công dân và cư dân của Việt Nam.
  • Đang đăng ký một trong các Khóa học đủ điều kiện của Học bổng Quốc tế La Trobe (LTIS).
  • Đủ 18 tuổi trở lên khi bắt đầu khóa học; hoặc phải sống với người giám hộ của học sinh đã được Bộ Nội vụ chấp thuận cho đến khi các em đủ 18 tuổi.
  • Có thành tích WAM* tổng thể từ 80% trở lên.
  • Bắt đầu nghiên cứu tại bất kỳ Cơ sở Victoria nào của Đại học La Trobe vào năm 2023.
  • Đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh của trường Đại học và tất cả các điều kiện khác ghi trên.
  • Với tư cách là người nhận được học bổng, sinh viên nên sẵn sàng trở thành đại sứ sinh viên quốc tế cho Đại học La Trobe trong quá trình học tập.

Lưu ý: *Điểm WAM là điểm trung bình có tính đến số tín chỉ của các môn học mà ứng cử viên đã hoàn thành. Nó dựa trên điểm thực tế của tất cả các môn học đã hoàn thành trong khóa học của ứng viên tại bất kỳ thời điểm nào.

📌ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI ĐẠI HỌC LA TROBE VỚI CÁC TIÊU CHÍ XÉT TUYỂN SAU:

  • Kết quả học tập, hoạt động ngoại khóa và bất kỳ thành tích nổi bật nào khác.

📌NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NHẬN HỌC BỔNG:

  • Duy trì việc đăng ký học toàn thời gian tại một trong các cơ sở của Đại học La Trobe ở Úc và có tiến độ học tập đạt yêu cầu trong quá trình học. Những người nhận học bổng phải sẵn sàng trở thành đại sứ sinh viên quốc tế cho La Trobe International trong thời gian học tập. Ngoài ra, vui lòng tham khảo các điều khoản và điều kiện có trong Thư mời nhập học.

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

1. Ứng viên phải nộp đơn đăng ký hoàn chỉnh cho khóa học bắt đầu vào Học kỳ 1 (tháng 2) hoặc Học kỳ 2 (tháng 7) hoặc Kỳ nhập học mùa hè 1 / Kỳ 6 (tháng 11) năm 2023 tại Đại học La Trobe – cơ sở tại Victoria.

2. Ứng viên cũng phải cung cấp các tài liệu sau trước ngày kết thúc ứng tuyển:

  • Sơ yếu lý lịch chi tiết.
  • Bài luận cá nhân không quá 300 từ hoặc một video dài 3-4 phút trình bày chi tiết “Tại sao bạn nên được trao Học bổng Xuất sắc của Đại học La Trobe”. Các ứng viên đã nộp đơn cho Học kỳ 1 hoặc 2 hoặc Mùa hè 1/Kỳ 6 năm 2023 sẽ được xem xét nhận học bổng nếu họ đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện. Họ phải gửi sơ yếu lý lịch và Bài luận cá nhân của họ trước ngày được chỉ định.

📌NHỮNG MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG:

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2023
  • Quá trình đánh giá: 31/07/2023 – 06/08/2023
  • Thông báo kết quả trúng tuyển: 07/08/2023

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21177

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ