Kỹ Năng

Học Tại Nhà Hiệu Quả Hơn Với Việc Tạo Môi Trường Học Tập

Môi trường học tập là một khu vực dành riêng trong ngôi nhà của bạn, nơi việc học tập có thể diễn ra mà không bị phân tâm và là nơi luôn có sẵn đồ dùng và tài liệu học tập trong tầm tay. Nó giúp học sinh tiếp thu tư duy học tập nhanh hơn và duy trì tư duy đó lâu hơn, điều này giúp thời gian học tập hiệu quả hơn!

📌 NHỮNG GÌ BẠN CẦN:

Bạn có thể đã có tất cả các tài liệu cần thiết để học tập tại nhà. Đơn giản như việc chọn một địa điểm có thể học tập, sau đó thu thập tất cả các đồ dùng cần thiết, chẳng hạn như:

  • Một chiếc ghế có chiều cao phù hợp
  • Một bề mặt rắn như bàn hoặc bàn làm việc
  • Ánh sáng thích hợp
  • Ổ cắm để sạc máy tính, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng nếu bạn học trực tuyến
  • Một chiếc hộp để đựng tất cả tài liệu và đồ dùng học tập cùng nhau

📌 CỐ GẮNG TRÁNH:

Cố gắng tránh đặt nơi học tập trong phòng ngủ hoặc trong phòng khách – đây là những nơi dành cho việc thư giãn và ngủ nghỉ. Nếu nơi học tập nằm trong phòng ngủ, hãy tránh di chuyển lên giường. Nghiên cứu cho thấy học tập trên giường có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ, hạn chế khả năng tập trung và giảm năng suất.

📌 GIẢM PHIỀN NHIỄU:

Mục đích của việc tạo nơi làm việc là giúp sinh viên tận dụng tối đa thời gian học tập của mình. Điều này có nghĩa là giảm bớt sự xao lãng, tắt TV, tắt radio và đóng rèm.

Chọn một không gian dành riêng để học tập, giảm bớt phiền nhiễu và đặt tất cả các tài liệu mà bạn cần trong tầm tay. 


Nguồn: Oxford Learning

Người dịch: Minh Kiều

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23808

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 42

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ