Tình Nguyện

[HTTT] Tổ Chức Soft Skills Development Training Mở Đơn Tham Gia Dự án Soft Skills Program For Youth

[ CÁCH TĂNG KHẢ NĂNG TRÚNG TUYỂN VÀO SSPY – LỜI KHUYÊN TỪ PHÓ BAN TỔ CHỨC SSPY 2021 ]

🌊 Sóng bắt đầu từ gió

Gió bắt đầu từ đâu?

Em cũng không biết nữa

Khi nào đậu SSPY 2021?

🌟 Chỉ trong một tuần mở đơn, nhà SSDT đã nhận được gần 100 đơn đăng kí tham gia SSPY 2021. Khi số lượng đơn và tỉ lệ chọi tăng lên từng ngày, chị Anh Thư – phó trưởng ban tổ chức của SSPY 2021 đã gợi ý cho các bạn cách để chém sóng vượt sông khi viết đơn đăng kí và nắm chắc trong tay vé tham gia SSPY 2021.

Hãy bấm vào từng hình để biết rõ nhé!

     1.Rủ thêm các “đồng chí”

Với mục đích giúp đỡ các bạn tự thành lập câu lạc bộ/dự án của chính mình tại địa phương, SSPY 2021 rất khuyến khích các nhóm bạn đến từ một trường hoặc một tỉnh đăng kí tham gia. Như ông bà ta có nói, một cây làm chẳng lên non, ba cây (cùng một chỗ) chụm lại nên hòn núi cao.

Lưu ý nhỏ: điều này không có nghĩa các cá nhân không có cơ hội tham gia SSPY 2021 nhé

     2. Thể hiện rõ mong muốn đóng góp cho xã hội

BTC SSPY 2021 sẽ rất trân trọng những bạn có những trăn trở và tinh thần muốn giúp đỡ cho xã hội. Ở SSPY 2021, những bạn có mong muốn phát triển nền GIÁO DỤC của địa phương sẽ được SSPY 2021 hỗ trợ.

Ví dụ về những chủ đề Giáo dục: tranh biện, kĩ năng mềm, tiếng Anh, Vật Lý, sách, clb/dự án tình nguyện giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận với nền giáo dục clb/dự án giúp nâng cao nhận thức và trách nhiệm với một khía cạnh cụ thể của Giáo dục,…

      3. Thể hiện sự cam kết lâu dài với SSPY

Trước khi SSPY 2021 chính thức bắt đầu, tất cả các học viên cần phải kí một “hợp đồng” đảm bảo đồng hành cùng với SSPY ít nhất 9 tháng. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng đầu ra của SSPY và tính tác động tính cực đến xã hội.

      4.Đọc kĩ, đọc kĩ, đọc kĩ Booklet SSPY 2021

Với một số câu hỏi trong đơn đăng kí, việc đọc kĩ booklet của SSPY 2021 sẽ là một nền tảng vững chắc để các bạn có thể trả lời được. Vậy nên hãy đọc kĩ, kĩ nữa, kĩ mãi!

Nếu có bất cứ thắc mắc, các bạn hoàn toàn có thể nhắn tin với Fanpage để được giải đáp ngay lập tức.

      5.Hãy là chính mình

Đa số các câu hỏi trong đơn đăng kí được thiết kế để các bạn thể hiện hết khả năng, tính cách, và chí hướng để ban tuyển sinh đánh giá học viên chính xác nhất. Chính vì vậy đừng quá đánh bóng bản thân mình hay đừng tự ti về bản thân khi trả lời các câu hỏi. Hãy hít thở thật sâu, nghiêm túc nhìn nhận bản thân, và xem đơn đăng kí chính là cơ hội để bạn phản chiếu bản thân mình!

🔴 Link đơn tuyển SSPY: https://forms.gle/XijuBscnY9gQzw3c9

🔴 Thời gian mở đơn: 26/6/2021 – 24/7/2021

🐜 Booklet về SSPY: https://bit.ly/36rMPAG

🐜 Booklet về SSDT: https://bom.to/rj81IJXSHuo28

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3391

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ