• [Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế TDC Tuyển Điều Phối Viên Trại Hè Bootcamp 2023]

    [Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế TDC Tuyển Điều Phối Viên Trại Hè Bootcamp 2023]

    Nếu bạn là sinh viên đang sinh sống tại Bắc Ninh hoặc Quảng Ninh mà muốn tìm kiếm một hoạt đồng mang đầy ý nghĩa cho mùa hè sắp tới để phát triển cũng như rèn luyện và trau dồi thêm các kỹ năng giao tiếp cho bản thân. Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành thành viên Điều Phối Viên Trại Hè Bootcamp 2023 của Hệ thống Giáo Dục Quốc Tế TDC tổ chức. 🏕️

    Khi tham gia các bạn sẽ được hưởng quyền lợi như sau. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường giáo dục năng động, tích cực, có cơ hội tiếp xúc và làm việc nhiều với các em nhỏ. Không chỉ được trau dồi các kỹ năng làm việc nhóm như quản lý nhóm mà các bạn còn được học hỏi các kỹ năng cần thiết bởi các chuyên gia huấn luyện Kỹ Năng Sống trước khi chính thức tham gia chương trình. Được trải nghiệm chương trình Trại Hè huấn luyện đến từ Hoa Kỳ đầy thú vị, được tổ chức duy nhất bởi TDC ở khu vực miền Bắc. Trong quá trình tham gia bạn sẽ được phát đồng phục và các trang bị cần thiết. Khi tham gia chương trình bạn sẽ được tài trợ 100% CHI PHÍ ĐI LẠI, ĂN Ở trong suốt thời gian tham gia chương trình, được hỗ trợ CÔNG TÁC PHÍ.

    • Chính sách 1 (ĐPV tham gia từ 3 đợt trở xuống): CTP 100k/ngày. ĐPV thâm niên: 150k/ngày

    • Chính sách 2 (Công tác phí từ đợt 4 trở lên): CTP 150k/ngày

    Bạn còn có cơ hội thực tập và trở thành nhân viên chính thức của công ty.

    📍Địa điểm huấn luyện trại hè sẽ ở Từ Sơn – Bắc Ninh và Cẩm Phả – Quảng Ninh. Đừng bỏ lỡ cơ hội này mà nhanh tay đăng ký vì khi đủ số lượng 70 người ĐPV, BTC sẽ đóng link đăng ký! Ứng viên được chọn sẽ được liên hệ bằng điện thoại để thông báo lịch hẹn phỏng vấn.

    Trong quá trình làm việc bạn cần phải quản lý, điều hành một đội nhóm trại sinh từ 10-12 bạn có độ tuổi: Kids (8-12 tuổi); Teen (12-18 tuổi) trong suốt thời gian diễn ra Trại Hè (Mỗi đợt từ 3 – 6 ngày). Hỗ trợ BTC thực hiện các nội dung liên quan trước, trong và sau Trại Hè. Hỗ trợ học viên trong nhóm hoàn thành các thử thách của chương trình Trại Hè. Tham gia các chương trình đào tạo dành cho Điều Phối Viên trước chương trình. Vậy nên bạn cần yêu thích, thân thiện và có thể làm việc với trẻ nhỏ. Có trách nhiệm với công việc, tích cực tham gia các hoạt động.

    Các bước để tham gia vào chương trình như sau:

    Bước 1: Đăng ký online

    Bước 2: Phỏng vấn trực tiếp

    Bước 3: Đào tạo kỹ năng (Dự kiến bắt đầu từ tháng 5)

    Bước 4: Ký hợp đồng chính thức

    Bước 5: Tham gia trại hè

    Ưu tiên các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khối xã hội, có sức khỏe tốt và có thể tham gia nhiều đợt (Tổng 9 đợt)

    💌ĐĂNG KÝ NGAY: https://ivolunteer.vn/z/20264