• Học bổng Tài năng Trí Việt chính thức khởi động!

    Học bổng Tài năng Trí Việt chính thức khởi động!

    🗃Được thành lập từ năm 2016, quỹ Học bổng Trí Việt – Ươm mầm tài năng Việt của APUS đã giúp hơn 10 bạn trẻ đỗ và nhận học bổng bán phần và toàn phần vào nhiều trường Đại học Mỹ danh tiếng như: Học viện công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Stanford, Đại học Johns Hopkins, Đại học Northwestern,…

    Các học sinh đến từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Nam Định, Bắc Ninh, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nội và TP. HCM.

    Năm nay, chương trình tiếp tục lựa chọn tư vấn miễn phí cho tối đa 3 học sinh chuẩn bị hồ sơ dự tuyển vào các trường Đại học Mỹ, đặc biệt ưu tiên cho các bạn học sinh Việt đang học lớp 11, 12 có gia cảnh khó khăn nhưng có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập, với mong muốn truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có hoàn cảnh tương tự.

    APUS rất mong năm nay sẽ tiếp tục tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc và nâng bước các em trên hành trình chinh phục tri thức này!

    Bạn có tự tin trở thành tài năng Trí Việt 2022?

    ➡️Thông tin chi tiết về Học bổng Trí Việt 2022: apusvietnam.com/tri-viet/

    ➡️Quy trình xét tuyển:

    – Vòng 1: Nộp đơn bằng cách điền form này: bit.ly/APUSTriViet trước 15/05/2022.

    – Vòng 2: Ứng viên vượt qua vòng 1 sẽ nhận được email mời phỏng vấn trước 30/5/2022.

    ➡️Kết quả được công bố qua email trước ngày 15/06/2022.

    Hãy cùng APUS lan tỏa thông tin về học bổng này để có thêm nhiều người Việt thành danh ở nước ngoài và quay trở lại đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.