• "Tôi có một ước mơ rằng xã hội Việt Nam sẽ văn minh, công bằng, phát triển mọi thứ hơn trong tương lai."

    "Tôi có một ước mơ rằng xã hội Việt Nam sẽ văn minh, công bằng, phát triển mọi thứ hơn trong tương lai."

    Đây là câu nói của Thái Công, một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, có nhiều kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

    Bạn có đồng ý với quan điểm của Thái Công không ?

    Bạn có muốn trở thành một người như Thái Công không?

    —————————–

    Nếu câu trả lời là CÓ…

    Thì bạn không thể bỏ qua page vệ tinh ivolunteer career! Đây là một trong những page hữu ích nhất mà bạn nên theo dõi ngay lập tức đấy! Page này chuyên cập nhật những cơ hội tình nguyện, nghề nghiệp, học bổng, du học… siêu hot trong và ngoài nước. Bạn sẽ không phải lo lắng bị bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào phù hợp với mình đâu !

    Không chỉ vậy, page vệ tinh ivolunteer career còn là nơi bạn có thể học hỏi, trao đổi và thảo luận với những người đã từng tham gia các cơ hội tuyệt vời mà page giới thiệu. Bạn sẽ được nghe những câu chuyện, kinh nghiệm, bí quyết và lời khuyên thú vị và hữu ích từ những người có cùng chung niềm đam mê và mục tiêu với bạn. Bạn cũng sẽ được tham gia vào những hoạt động, sự kiện, webinar, workshop do page tổ chức hoặc hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học uy tín. Bạn sẽ được mở rộng mạng lưới quan hệ, kết bạn và hợp tác với những người có tầm nhìn và tâm huyết.

    Page vệ tinh ivolunteer career là một page mang tính sáng tạo và ngôn ngữ thân thiện với sinh viên. Page luôn có những bài viết hấp dẫn, dí dỏm, hài hước và gần gũi với độc giả. Page cũng thường xuyên có những cuộc thi, minigame, giveaway với những phần quà hấp dẫn và giá trị. Page cũng luôn lắng nghe, tiếp thu và phản hồi những ý kiến, góp ý và thắc mắc của bạn.

    ————————————-

    Nếu bạn chưa theo dõi page vệ tinh ivolunteer career, thì bạn đang chờ gì nữa ?

    Hãy nhanh tay bấm like và follow page để không bỏ lỡ những cơ hội vàng cho bản thân và cộng đồng nhé !

    Bạn sẽ không hối tiếc đâu, tôi đảm bảo đấy ! 😉