• [Apex Academic Support Pro Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông 2024]

    [Apex Academic Support Pro Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Truyền Thông 2024]

    Trung tâm học thuật cho những bạn trẻ mong muốn theo đuổi ước mơ vào các trường đại học quốc tế top đầu hay du học đại học các nước Mỹ, Anh, Úc. Apex đang tìm kiếm những cộng tác viên truyền thông tiềm năng để thúc đẩy mọi người tới gần hơn với Apex.

    🪪THÔNG TIN:

    -Đối tượng: học sinh,sinh viên trên toàn quốc.

    -Thời gian: không giới hạn(ASAP).

    -Hình thức: online

    -Thời gian: 1 tháng

    ✍️Công việc của bạn là đăng tải và chia sẻ các bài viết của Apex lên mạng xã hội; tương tác nội dung từng bài viết trong group và fanpage Facebook; báo cáo lượng công việc hoàn thành từng tuần.

    🪩LỢI ÍCH:

    Được cấp certificate độc quyền “Đại Sứ Truyền Thông Apex Academic Support Pro” sau 30 ngày làm việc (khi hoàn thành tối thiểu 80% khối lượng công việc được giao).

    – Có cơ hội nhận được certificate xuất sắc, thư giới thiệu và tuyên dương trên Fanpage của Apex Academic Support Pro (Facebook, Instagram, LinkedIn) nếu hoàn thành một số tasks đặc biệt hàng tuần (không bắt buộc).

    – Được rèn luyện và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến viết lách, truyền thông, và online business nói chung.

    – Những Đại Sứ hoạt động tích cực sẽ có cơ hội trở thành cộng tác viên, thành viên chính thức, thực tập sinh Truyền Thông/Marketing của Apex.

    => Đó chỉ là một số ít lợi ích mà Apex mang lại cho cộng tác viên

    ☄️Tìm hiểu thêm thông tin tại đây nè:https://ivolunteer.vn/apex-academic-support-pro-chinh-thuc-mo-don-tuyen-cong-tac-vien-truyen-thong-2024-s26092.html#google_vignette