• Giới thiệu về quỹ thiện nguyện “BẾP ĐỒNG BÀO”

    Giới thiệu về quỹ thiện nguyện “BẾP ĐỒNG BÀO”

    ❤️ Đây là một dự án vô cùng nhân văn, mang đậm tình người của các thành viên trong tổ chức Ways to Canada với một mong muốn góp một chút công sức bé nhỏ của mình để giúp đỡ những bệnh nhân đang có hoàn cảnh khó khăn đang chống chọi với những căn bệnh hiểm nghèo, lan toả đến mọi người, với tinh thần “ Thương người như thể thương thân”

    ❤️ Thiện nguyện “Bếp đồng bào” với mong muốn lan toả sự yêu thương, sự sẻ chia với những người đang gặp khó khăn, đang chống chọi với những căn bệnh hiểm nghèo. Với tinh thần nhân đạo và những mục tiêu lành mạnh,

    “Bếp Đồng bào" vẫn duy trì bền bỉ bữa ăn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ung thư Quỹ thiện nguyện "Bếp đồng bào" được triển khai định kỳ 2 lần/tháng và đang rộng mở chào đón các tình nguyện viên tham gia, cùng góp sức mình vào những giá trị tốt đẹp, bền vững của cộng đồng và xã hội. Hãy cùng nhau lan toả trái tim và tấm lòng nhiệt huyết của mình đến với mọi người.

    ❤️ Quyền lợi:

    👉Nhận được Certificate chứng nhận tham gia thiện nguyện khi hoàn thành ít nhất 80% công việc trong ít nhất 03 tháng đối với Tổ Truyền thông và 06 tháng với Tôt Bếp, Tổ Phát cháo (Certificate có 02 dấu, bao gồm 01 dấu mộc đỏ tại Việt Nam và 01 dấu của Canada).

    👉Có cơ hội trở thành thành viên của dự án Ways to Canada.

    👉Có cơ hội được góp sức giúp đỡ các bệnh nhân ung thư, thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

    👉Mở rộng mối quan hệ với những thành viên khác trong dự án (là sinh viên các trường Đại học toàn quốc).

    ❤️Dự án đang trong quá trình thực hiện và đang tuyển chọn thêm các tình nguyện viên tham gia, giao lưu, cùng nhau chung tay góp sức, chia sẻ mọi điều tốt đẹp đến với mọi người. Chần chờ gì mà không đăng kí ngay!

    ❤️Để một mùa hè không tẻ nhạt, một mùa hè với nhiều cột mốc đáng nhớ, hãy tự vẻ lên cho cuộc đời mình bằng những việc làm ý nghĩa này nhé!

    “Bếp Đồng Bào” sẽ là cầu nối để gắn chặt tình cảm con người lại với nhau, cùng nhau tham gia để ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp ở đây nhé. Xin chân thành cảm ơn đến đội ngũ Ivolunteer và kính chúc cho mọi người luôn có thật nhiều sức khoẻ, bình an và luôn thành công trên mọi nẻo đường

    * Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: https://ivolunteer.vn/quy-thien-nguyen-bep-dong-bao-mo-don-tuyen-thanh-vien-part-time-full-time-2023-s21161.html