• Giới thiệu "Khóa Học về Nâng Cấp Tư Duy Phản Biện Để Phán Đoán Và Đưa Ra Quyết Đinh Tốt Hơn"

    Giới thiệu “Khóa Học về Nâng Cấp Tư Duy Phản Biện Để Phán Đoán Và Đưa Ra Quyết Đinh Tốt Hơn”

    ⭐️Tư duy phản biện được coi là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận từ hơn 2,500 năm trước thời của các triết gia Hy Lạp như Plato, Socrate. Đến nay đây vẫn là chủ đề rất nóng. Nghiên cứu của World Economic Forum cho thấy đây là kỹ năng quan trọng số 2 trong số 10 kỹ năng hàng đầu cần có của người đi làm trong thời đại mới.

    ⭐️Về bản chất, tư duy phản biện đòi hỏi chúng ta phải kích hoạt khả năng quan sát, tìm tòi, phân tích, và đánh giá. Những người có tư duy phản biện sẽ xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống thay vì bằng trực giác hay bản năng năng của mình.

    TẦM QUAN TRỌNG:

    1. Kỹ năng số 2 trong 10 kỹ năng quan trọng nhất đối với người lao động.

    2. Là kỹ năng nền tảng trong bối cảnh VUCA (Volatility; Uncertainty; Complexity; Ambiguity) thế giới bất ổn, biến động, phức tạp và mơ hồ. Khi có tư duy phản biện tốt chúng ta sẽ không bị kéo theo những thứ mơ hồ, chung chung mà tập trung vào được cái lõi, cái thần của vấn đề từ đó dùng các tiêu chuẩn để đánh giá một cách hiệu quả.

    3. Giúp bạn sáng tạo hơn: người có tư duy tốt biết cách làm phong phú góc nhìn của mình. Đây là nền tảng cơ bản để phát triển khả năng sáng tạo.

    4. Giúp kích thích các tính tò mò: người có tư duy tốt, luôn quan sát, tò mò, và đặt câu hỏi cho mọi vấn đề của cuộc sống.

    5. Giải quyết vấn đề hiệu quả: tư duy tốt giúp chúng ta sàng lọc, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề hiệu quả.

    📗Vậy làm thế nào để trau dồi kỹ năng tư duy phản biện của bản thân? Các bạn hãy đki tham gia khóa học về tư duy phản biện ở link dưới đây nhé:

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17781