• Giới thiệu khóa học “Làm Chủ Kỹ Năng Nghe Và Nói Ielts Với Khoá Học Miễn Phí Từ Đại Học California”

    Giới thiệu khóa học “Làm Chủ Kỹ Năng Nghe Và Nói Ielts Với Khoá Học Miễn Phí Từ Đại Học California”

    🤷Bạn đang băn khoăn, có nên học IELTS? Học IELTS để làm gì? Bạn nghĩ, IELTS chỉ đem lại lợi ích cho những ai muốn du học hay làm việc nước ngoài? Đó là một sự sai lầm bởi sở hữu chứng chỉ IELTS còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích không tưởng.

    💁Chính vì những lợi ích đó mà con số những người chọn học, thi IELTS đang ngày càng tăng lên trong những năm qua. Theo ước tính, có đến 2 triệu ứng viên đăng ký thi IELTS mỗi năm.

    🧏Vậy bạn có muốn biết những lợi ích mà IELTS đem lại khiến cho hàng triệu người mong muốn chinh phục nó đến vậy dù đây được xem là bài thi khó và nhiều thử thách nhất?

    1. Giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài

    Trước nay, IELTS được biết đến là chứng chỉ uy tín nhất và hầu hết bắt buộc tại các trường đại học, cao đẳng sử dụng tiếng Anh quốc tế và ngày nay càng có nhiều trường yêu cầu chứng chỉ này. Vì thế, có IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, du học tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Và bằng ở đây là bằng IELTS Academic – loại hình thi dành riêng phục vụ yêu cầu học tập tại các trường học thế giới.

    2. Được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT

    Đối với các bạn học sinh cấp 3, tin vui là từ năm 2015, bộ Giáo dục miễn thi ngoại ngữ đối với học sinh có chứng chỉ ILTS 4.0 trở lên. Vì vậy, nếu ôn thi IELTS và đạt chứng chỉ cao ngay từ khi học phổ thông, các bạn không cần phải lo lắng về thi tốt nghiệp nữa.

    3. Miễn học tiếng Anh tại trường đại học

    Khi lên học đại học, các bạn đều phải học tiếng Anh. Nhưng nếu có chứng chỉ IELTS thì bạn sẽ được miễn học tiếng Anh trong 1,2 năm đầu trong thời gian theo học nếu phù hợp với yêu cầu của trường đưa ra.

    4. Được xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn

    6. IELTS giúp bạn xin việc dễ dàng

    🎗IELTS đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng phải không? Đặc biệt hơn, học IELTS, bạn còn có thể dễ dàng thi các dạng bài kiểm tra tiếng Anh khác bởi bạn đã được rèn dũa 4 kỹ năng trọn bộ. Do đó, nếu muốn chuyển đổi mục đích, thi chứng chỉ khác đều dễ dàng.

    Nói tóm lại, có chứng chỉ IELTS là một lựa chọn các bạn nên cân nhắc để mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp, chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai.

    👉Để đki tham gia khóa học, hãy đki theo link dưới đây:

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19403