• REVIEW DỰ ÁN IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023 (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    REVIEW DỰ ÁN IVOLUNTEER TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023 (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    Trong năm 2022 mình đã đăng kí tham gia làm tình nguyện viên truyền thông online 2023 của Ivolunteer, mình đã nhận được giấy chứng nhận thành công nên muốn giới thiệu với mọi người để tham gia năm nay.

    Hy vọng bạn có thời gian tham gia với mình nhé!

    Chỉ trong 7 ngày với các nhiệm vụ mình đã hoàn thành tốt. Những nhiệm vụ đều mang ý nghĩa chia sẻ dự án các khóa học, tình nguyện, kĩ năng đến gần mọi người hơn. Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, ivounlteer muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    Quyền lợi của tình nguyện viên online rất đa dạng và lợi ích với sinh viên học sinh.được nhận Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ. Tiếp theo chúng ta sẽ được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” độc quyền từ iVolunteer Vietnam. Và nếu bạn làm tốt sẽ có cơ hội được nhận “tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Nhiệm vụ làm rất đơn giản chỉ mấy bước thôi bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ rổi !

    Cảm ơn Ivolunteer đã giúp chúng mình – những sinh viên học sinh hoàn thiện bản thân và nâng cao kiến thức giúp cộng đồng hơn.

    Link tình nguyện đây nhé; https://ivolunteervietnam.com?p=132865