• KHÓA HỌC MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CANVA CHO FACEBOOK VÀ INSTAGRAM

    KHÓA HỌC MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CANVA CHO FACEBOOK VÀ INSTAGRAM

    Thời đại số 4.0, ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, và kiếm lợi nhuận bằng nó. Tuy nhiên, cách tham gia thị trường lao động bằng thương hiệu cá nhân lại là nơi “ thượng vàng hạ cám” khi có quá nhiều KOL, KOC trên mạng xã hội. Nhà tuyển dụng và đối tác làm ăn luôn muốn tìm kiếm những người có sức ảnh hưởng và hình ảnh phù hợp với tệp khách hàng của họ.

    Bạn muốn bước đầu xây dựng hình ảnh cá nhân nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, thay vì đổ xô đi học các khóa đào tạo đắt đỏ mà không biết chất lượng như thế nào, Ivolunteer gửi tới bạn khóa học MIỄN PHÍ XÂY DỰNG STORIES CHO FACEBOOK VÀ INSTARGRAM BẰNG CANVA.

    🌟Thông tin cơ bản về khóa học:

    Nền tảng : Coursera uy tín và chất lượng, có cơ hội tiếp xúc với những bài giảng từ các chuyên gia trên thế giới.

    Hình thức: Online, linh hoạt và không phải di chuyển

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    🌟Nội dung khóa học:

    Giới thiệu về Canva và khóa học, trong quá trình học, bạn sẽ thực hành xây dựng câu chuyện chủ đề Hòa Nhạc trên các nền tảng xã hội Facebook và Instagram.

    Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể nâng cao các kỹ năng viết lách, tận dụng được các mẫu của Canva, biết cách xây dựng các câu chuyện trên nền tảng xã hội thu hút tương tác. Đặc biệt, khóa học được hướng dẫn bởi các chuyên gia trên nền tang Coursera uy tín.

    🌟MAU CHÓNG ĐĂNG KÍ TẠI: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-mien-phi-ve-thiet-ke-stories-facebook-va-instagram-bang-canva.html

    #iVolunteer #Volunteer #Scholarship #mạng_xã_hội #tình_nguyện #học_bổng

  • Du
    Du @Du251202

    Newbi thì học cái này để biết cách cơ bản sử dụng CANVA cx được. Nói chung là cũng miễn phí với thêm kiến thức mà.

    • 1