• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ TƯ DUY THIẾT ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC MỞ - ANH QUỐC

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ TƯ DUY THIẾT ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC MỞ – ANH QUỐC

    Với tâm hồn nghệ sĩ, bạn luôn khao khát tạo ra những thiết kế mang tính nghệ thuật cao, sâu sắc và độc đáo? Tuy nhiên, việc hạn chế kiến thức và kinh nghiệm đã khiến bạn luôn đắm mình trong "mớ bồng bông ý tưởng" không biết từ đâu mà bắt đầu. Tồi tệ hơn nữa là khi bạn đã tìm được một ý tưởng độc đáo nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc phát triển và hiện thực hóa chúng.

    Đừng lo lắng! khóa học Tư duy thiết kế đến từ Đại học Mở – Anh Quốc sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình khám phá sự sáng tạo và hệ thống hóa tư duy của chính mình. Bạn sẽ học cách biến những ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực, thể hiện sự chiều sâu trong các thiết kế và mang đến ý nghĩa đặc biệt cho từng sản phẩm. Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng một cơ sở kiến thức vững chắc về thiết kế, từ việc phân loại ý tưởng đến cách tạo bố cục một cách sáng tạo và hiệu quả.

    Chỉ với tổng cộng 28 giờ học, bạn sẽ có thể:

    – Có nhận thức về cách tư duy thiết kế có thể được áp dụng trong nhiều bối cảnh, từ cá nhân đến toàn cầu

    – Tìm hiểu và suy nghĩ sáng tạo về các vấn đề và cơ hội thiết kế

    – Bắt đầu một thái độ vui tươi để tận dụng tư duy thiết kế

    – Phát triển kiến ​​thức trực quan và sự rõ ràng để giải thích các quyết định thiết kế

    – Sử dụng các công cụ máy tính và môi trường trực tuyến để hỗ trợ tư duy thiết kế.

    SƠ LƯỢC VỀ ĐẠI HỌC MỞ ANH QUỐC: Đại học Mở Anh Quốc (The Open University) là một trường đại học đặc biệt có trụ sở tại Milton Keynes, Anh. Được thành lập vào năm 1969, trường nổi tiếng với việc cung cấp giáo dục đại học từ xa và trực tuyến cho học viên ở khắp nơi trên thế giới. Với phương châm "Đại học cho mọi người, ở mọi nơi", Đại học Mở Anh Quốc đã cung cấp cơ hội học tập cho hàng triệu người từ các lứa tuổi và nền văn hóa khác nhau.

    Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí khóa học vào ngay hôm nay. Thông tin chi tiết và cách thức đăng kí: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-ve-tu-duy-thiet-ke-den-tu-dai-hoc-mo-anh-quoc-s21267.html