• Trao Foundation Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

    Trao Foundation Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

    Trao là một dự án với quy mô nhỏ, gồm các hoạt động gây quỹ thường niên để giúp đỡ các em nhỏ có điều kiện sống khó khăn ở mọi miền của tỉnh Quảng Trị. Đây là một chương trình vô cùng có ý nghĩa với mọi người được iVolunteer chia sẻ.

    Khi đến với Trao, các bạn tình nguyện viên không những được hưởng quyền lợi là được trao giấy Chứng nhận nếu đạt đủ chỉ tiêu hoàn thành trên 80% công việc được giao.

    Được training các kỹ năng chuyên môi trong môi trường làm việc hết sức năng động. Giao lưu, học hỏi, mở rộng mạng lưới mối quan hệ đến các thành viên có cùng chí hướng, mục tiêu và các bạn, các anh chị đã có kinh nghiệm trong các hoạt động xã hội khác cũng như là sẽ tích lũy và trau dồi cho bản thân thêm nhiều kỹ năng và kiến thức, kỹ năng mềm và trở nên ngày càng sáng tạo, tự tin hơn nữa.

    Đây là một dự án mà quả thật iVolunteer Vietnam mang đến vô cùng thiết thực để mọi người đều được trao gửi yêu thương, lan tỏa hạnh phúc đến những cuộc sống bất hạnh trong cõi đời này. Mọi người hãy nhanh tay đăng ký tham gia để cùng iVolunteer Vietnam trao gửi yêu thương nhận lại hạnh phúc nha.