• [Góc Review]

    [Góc Review]

    KHÓA HỌC FUNDAMENTALS OF DIGITAL MARKETING CỦA GOOGLE DIGITAL GARAGE 💡

    📌Tổng quan về khóa học:

    – Đây là khóa học digital marketing trực tuyến của Google Digital Garage dành cho cấp độ cho Beginners, giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về Digital Marketing và được giới thiệu về các công cụ hỗ trợ trong hệ sinh thái của Google.

    – Có nhiều lý do để bạn học khóa học này như: có thêm kiến thức về digital marketing, làm đẹp CV/linkedin, translate kiến thức ngành sang tiếng Anh nếu trước đây bạn chỉ học digital bằng tiếng Việt,… Đối với mình thì khóa học này là một minh chứng cho sự hiểu biết của bản thân về digital và làm nền tảng để tôi tiếp tục chinh phục các khóa học nâng cao khác.

    📌Chi tiết khóa học:

    – Khóa học kéo dài 40 giờ học trực tuyến tương ứng với 26 module, mỗi module có từ 3-7 video bài giảng với thời lượng từ 2-6 phút.

    – Làm bài kiểm tra sau mỗi tutoria video và sau mỗi module.

    – Sau khi học hết 26 modules, bạn sẽ nhận được 1 bài kiểm tra cuối khóa gồm 40 câu hỏi và bạn phải đạt 80% (32/40 câu).

    – Bạn có thể lựa chọn học theo từng module riêng lẻ hoặc học toàn bộ khóa với các chủ đề: Google business listing, Local marketing, SEO, SEM, Social media marketing, Content marketing, Marketing research, Email marketing, Display ads, Data analysis, Web analysis, E-commerce, Global marketing.

    📌Đánh giá cá nhân về khóa học:

    🎯Ưu điểm:

    – Vì bản thân đang ở cấp độ Beginners nên sau khi học xong mình có một cái nhìn tổng quan về Digital Marketing, hiểu được các thuật ngữ cơ bản và các chỉ số đo lường.

    Mặc dù tiếng Anh của mình hạn chế nhưng từ vựng đơn giản, tốc độ nói chậm, ở mỗi video đều có key learnings và sum up cho mỗi video giúp mình dễ dàng nắm được nội dung bài giảng ở cuối mỗi học phần.

    – Đưa ra vấn đề cụ thể trong mỗi bài học để bạn xem xét và giải quyết theo hướng thực tế nhất có thể dựa trên lý thuyết bài học.

    – Khóa học và chứng nhận hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lần được tuy cập, linh động thời gian học

    🎯Nhược điểm:

    – Vì đây là khóa học giành cho cấp độ Beginners nên kiến thức chỉ ở mức cơ bản, chưa đi sâu vào bản chất của Digital Marketing.

    – Chủ yếu hướng dẫn cách đặt các mục tiêu của doanh nghiệp online, định nghĩa các thuật ngữ digital marketing, giới thiệu các công cụ hỗ trợ trong hệ sinh thái của Google.

    – Ở bài kiểm tra cuối khóa nếu bạn không đạt 80% thì sẽ phải đợi 10 tiếng mới có thể làm lại bài kiểm tra này.

    Cuối cùng mình xin gửi lời cám ơn chân thành đến iVolunteer Vietnam đã giới thiệu khóa học này. Chúc iVolunteer Vietnam sẽ ngày càng thành công, phát triển lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng người trẻ Việt Nam.

    💻Thông tin chi tiết khóa học và đăng ký tại: https://ivolunteervietnam.com?p=22089

    Và cuối cùng là tiết mục khoe chứng chỉ của bản thân 🎉

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #volunteer #ambassador #daisutruyenthong

  • Minh Nguyễn
    Minh Nguyễn @nminh2443

    . Cảm ơn IVolunteer.
    Khóa học online giúp tiếp thu thêm kiến thức một các chủ động và hiệu quả cho học sinh và sinh viên. Nếu các chưa biết cách đặt câu hỏi cho một vấn đề và giải đáp nó một cách hiệu quả thì khóa học này sẽ giúp các bạn giải đáp

    • 1
  • huy ha
    huy ha @huyhaa2492003

    cảm ơn iVolunteer đã giúp em về các thuật ngữ , hiểu rõ hơn về các nội dung trong công việc , sẽ luôn ủng hộ iVolunteer

    • 1