• Bạn là người yêu thích viết lách, cập nhật với những xu thế mới nhất.

    Bạn là người yêu thích viết lách, cập nhật với những xu thế mới nhất.

    Bạn luôn cảm thấy tò mò và thích thú trước những thông tin thú vị mang tính “viral”.

    🎯Chiến dịch này dành cho bạn

    TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER 2023 (Có Giấy Chứng Nhận Sau 7 Ngày Làm Việc)

    ☘️Đây là một chiến dịch truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 được tổ chức theo hình thức online.

    ☘️Thông qua chiến dịch này, iVolunteer Vietnam mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối, chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    ☘️Hãy cùng nhau viết lên một trang hành trình đầy ý nghĩa nhé!

    ⏰DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    👉Dành cho bạn nào chưa biết

    – iVolunteer Vietnam là một tổ chức phi lợi nhuận chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế cho học sinh, sinh viên.

    – Cung cấp nhiều cơ hội tình nguyện cho các cá nhân và nhóm, bao gồm giáo dục, bảo tồn môi trường và phát triển cộng đồng. đã nhận được phản hồi tích cực từ các tình nguyện viên trước đó cho các chương trình được tổ chức tốt và ý nghĩa của họ.

    🔥Quyền lợi của tình nguyện viên Online:

    🎁Giấy chứng nhận có dấu đỏ

    🎁Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam

    🎁“Tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc

    🔥QUY ĐỊNH CHUNG: Người tham gia cần đọc và làm đúng theo quy định của iVolunteer.

    🌈 Chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=106598

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong

  • Thanh Thao Nguyen
    Thanh Thao Nguyen @thaonguyen210902

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam vì sự hỗ trợ và định hướng cho sự nghiệp tình nguyện của tôi. Nếu có thể hãy tương tác giúp mình bằng cách tim và cmt bài giúp mình với ạ <3 mình cám ơn rất nhìu

    • 1
  • Vũ Quỳnh Trang
    Vũ Quỳnh Trang @vuquynhtrang312

    iVolunteer Vietnam càng ngày càng có nhiều dự án ý nghĩa tạo ra nhiều cơ hội để các bạn HSSV phát triển bản thân! Chúc iVolunteer Vietnam sẽ thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai ạ!

    • 1