• ✨Khoá học online miễn phí giúp bạn làm chủ các kỹ thuật nghiếp ảnh chuyên nghiệp từ nền tảng Udemy✨

    ✨Khoá học online miễn phí giúp bạn làm chủ các kỹ thuật nghiếp ảnh chuyên nghiệp từ nền tảng Udemy✨

    Có những người thích đọc sách, cũng có những người thích chơi game, chơi thể thao,… và cũng có những người thích chụp ảnh, coi chụp ảnh là một thú vui trong cuộc sống.

    "Khoá học giúp bạn làm chủ kỹ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp" – là một món quà cho các bạn đam mê, yêu thích chụp ảnh và có kiến thức nền cơ bản.

    🔹 Thông tin khoá học:

    Nền tảng: Udemy

    Hình thức: online 100%

    Thời lượng: 37 phút

    Người dướng dẫn: Mustafa Jamal Ahmad Alhamaideh

    Deadline: All year round

    🌺 Ngoài các kiến thức chuyên ngành được cung cấp, bạn còn được nhận các bài tập thực hành để hiểu sâu hơn các lý thuyết khô khan, nhận phản hồi và đặt câu hỏi để bạn có thể hiểu rõ hơn về khoá học.

    🌺 Khoá học kỹ thuật nghiếp ảnh chuyên nghiệp giúp các bạn làm chủ ống kính của mình, khám phá và tự do sáng tạo theo cách riêng của bạn; được trang bị các kiến thức lý thú và bổ ích. Hơn hết, học tập kỹ năng chụp ảnh còn giúp bạn có thêm skill mới, mở rộng tầm mắt và trí óc khi ngắm nhìn hình ảnh qua các lăng kính, góc kính mới. Ngoài ra, chụp ảnh còn giúp bạn kết nối với mọi người, gặp gỡ người mới, mở rộng các mối quan hệ khi tìm kiếm công việc liên quan tới chụp ảnh hay gặp gỡ giao lưu các nhiếp ảnh gia.

    Và với riêng mỗi người, chụp ảnh giúp chúng ta lưu giữ những hình ảnh, lưu giữ kỉ niệm và nhắc bạn nhớ về những khoảnh khắc mà chỉ còn trong trí nhớ. Những khoảnh khắc ấy còn ý nghĩa hơn là do chính tay bạn chụp, và đặc biệt hơn khi chụp ảnh cho những người thân yêu. 🌺

    Nếu bạn giỏi chụp ảnh, nó còn giúp bạn kiếm tiền, điều đó thật tuyệt vời phải không nào?

    Đăng ký học ngay tại đây để giúp chúng ta ngày một giỏi hơn: https://ivolunteer.vn/z/21233