• 💢BUỒM CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN MENTOR VÀ MEMTEE CHO SỰ KIỆN "LỚP HỌC HẢI ĐĂNG"

    💢BUỒM CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN MENTOR VÀ MEMTEE CHO SỰ KIỆN "LỚP HỌC HẢI ĐĂNG"

    🌿Buồm là dự án thuộc hệ sinh thái của tổ chức KIPE Vietnam, được thành lập dựa trên nền tảng đam mê và ham học hỏi của các bạn học sinh đối với giáo dục. Từ đó, tạo ra một môi trường hoạt động lành mạnh và nhân văn nhằm giúp các bạn học sinh trên toàn quốc được học hỏi, trau dồi kĩ năng, hoàn thiện bản thân trên con đường tri thức.

    🌿KIPE Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện #QTV10 trong 3 năm liên tiếp, giúp đỡ hơn 500 học sinh lớp 9 trên toàn quốc thành công cập bến đỗ cấp 3. Tổ chức đã đồng hành cùng hơn 100 mentor trong sự kiện #QTV10 xuyên suốt 3 mùa.

    🌿Và nếu bạn muốn trở thành một người mentor để giúp đỡ các bạn nhỏ trên con đường đến gần hơn với ước mơ 🌷 thì đừng ngần ngại đang ký ngay chương trình để trở thành một thành viên trong đại gia đình Buồm nhaaa.

    🌿Hoặc nếu bạn là một học sinh lớp 9 thì cũng đăng ký ngay dự án Buồm nhaa (đây là lớp học miễn phí🌸). Hãy để Buồm đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục cánh cổng cấp 3 mà bạn mong ước🎊

    —————————————————

    📌DEALINE: 23h59 ngày 13/04/2024

    📌Chi tiết tại đây:IwAR3vfrkaOEc67vIewM09JiCvPoP6YkLvs1nBElTmPkiWA6lZrsWjo2Riky8_aem_AUwqs1YUTKppdZBvdDhE3DoT3tkg6dR05pgTPzCENZqAIuTP5nPwLwqAJRczpiWLWH9yawUDQpQkftLgIRdkfjIe