• Review về dự án “Tiếng nói Thanh niên Việt Nam vì Hành động Khí hậu”:

    Review về dự án “Tiếng nói Thanh niên Việt Nam vì Hành động Khí hậu”:

    🌻Tổng quan:

    “Tiếng nói Thanh niên Việt Nam vì Hành động Khí hậu” được tổ chức bởi YNet Việt Nam và GEN ZERO – Thanh niên vì Phát triển Bền vững trong khuôn khổ dự án “Hội nghị Thanh niên Việt Nam về Khí hậu – LCOY Việt Nam 2024”. Mục đích của dự án này rất ý nghĩa bởi nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và đồng thời cũng tăng cường nhận thức của thanh niên Việt Nam về các vấn đề biến đổi khí hậu.

    🌻Điểm Nổi Bật:

    Tình nguyện viên sẽ có cơ hội tham gia một môi trường năng động, sáng tạo và lành mạnh, giúp họ trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống.

    Việc nhận giấy chứng nhận và các giải thưởng từ tổ chức là một điểm nhấn, khuyến khích các bạn trẻ tích cực tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Tình nguyện viên sẽ được YNet tạo nhiều cơ hội tham gia các hoạt động trong tương lai.

    Thông Điệp Ý Nghĩa:

    Dự án "Tiếng nói Thanh niên Việt Nam vì Hành động Khí hậu" là một nỗ lực đáng khen của thanh niên Việt Nam trong việc hưởng ứng và đóng góp vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như là một dự án mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm ý nghĩa cho các tình nguyện viên Dự án tập trung vào việc tăng cường nhận thức về vấn đề biến đổi khí hậu, khuyến khích hành động cụ thể và xây dựng cộng đồng các thanh niên chung tay thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường. Đồng thời mục đích chủ yếu của dự án này nhằm lan tỏa tiếng nói, suy nghĩ của thanh niên về hành động khí hậu tới mọi người, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của giới trẻ.

    🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Website: www.ynetvietnam.org

    Email: info@ynetvietnam.org

    Facebook: YNet Việt Nam

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25139