• Bạn muốn tìm hiểu về khoa học máy tính ?

    Bạn muốn tìm hiểu về khoa học máy tính ?

    Bạn muốn có một khoá học miễn phí ?

    Đây rồiiiii

    Một khóa học giới thiệu về khoa học máy tính và nghệ thuật lập trình do Đại học Harvard cung cấp. Khóa học này hướng đến cả những người có chuyên ngành và không chuyên ngành, có hoặc không có kinh nghiệm lập trình trước đó. Giảng viên chính là ông David J. Malan, người sẽ hướng dẫn học viên cách suy nghĩ theo thuật toán và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

    Các chủ đề chính bao gồm trừu tượng hóa, thuật toán, cấu trúc dữ liệu, đóng gói, quản lý tài nguyên, bảo mật, công nghệ phần mềm và phát triển web. Học viên sẽ được làm quen với các ngôn ngữ như C, Python, SQL, JavaScript, CSS và HTML. Các bài tập và dự án lấy cảm hứng từ các lĩnh vực như sinh học, mật mã, tài chính, pháp y và trò chơi trong thực tế.

    Khóa học kéo dài 11 tháng và khi hoàn thành, học viên sẽ nhận được chứng chỉ. Đây là khóa học tự học, học viên có thể học theo lịch trình của riêng mình. Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, học viên sẽ có cái nhìn sâu sắc về khoa học máy tính và lập trình, đồng thời cũng phát triển được tư duy giải quyết vấn đề hiệu quả.

    Nếu các bạn quan tâm, vui lòng truy cập vào website: https://online-learning.harvard.edu/catalog để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc có thể liên hệ qua liên kết ngắn: https://ivolunteer.vn/z/24031