• [ REVIEW KHÓA HỌC CHIA SẺ BÍ KÍP TĂNG ĐỘ UY TÍN VÀ SỨC THUYẾT PHỤC VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC,... ]

    [ REVIEW KHÓA HỌC CHIA SẺ BÍ KÍP TĂNG ĐỘ UY TÍN VÀ SỨC THUYẾT PHỤC VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC,… ]

    Thuyết phục có tầm quan trọng trong mọi hoạt động và mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mọi hoạt động của chúng ta đều cần có sự thuyết phục và từ những việc nhỏ nhất đến tầm vóc quốc tế. Trong mọi mối quan hệ cũng không ngoại lệ. Để thuyết phục được nâng cấp lên 1 tầm cao mới thì việc thuyết phục sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng và thông qua những hoạt động đàm phán.

    Nếu bạn không phải là một người có lý lẽ thuyết phục, mọi người có thể không lắng nghe ý kiến của bạn và hoàn toàn phớt lờ bạn. Rõ ràng, điều này không bao giờ là một điều tốt, đặc biệt là trong môi trường làm việc. Vì vậy, nếu muốn có tiếng nói và được mọi người ghi nhận, bạn cần phải cải thiện khả năng thuyết phục.

    Khả năng thuyết phục mạnh mẽ có thể giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn. Ngoài ra, khả năng thuyết phục có thể được sử dụng để khuyến khích và động viên các thành viên trong nhóm của bạn, hỗ trợ cho thành công chung của công ty.

    Khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác của bạn sẽ được các nhà quản lý của bạn chú ý. Các công ty được hưởng lợi từ việc có những nhân viên giỏi giao tiếp và rất có thể bạn sẽ được khen thưởng cho những nỗ lực của mình nếu bạn dành thời gian để cải thiện kỹ năng thuyết phục của mình. Hơn nữa, khi đến lúc đánh giá hiệu suất, khả năng thuyết phục có thể giúp bạn tự tin đưa ra lý do tại sao bạn xứng đáng được tăng lương hoặc thăng chức.

    Quá trình thuyết phục được diễn ra nhiều nhất trong hoạt động kinh doanh. Và thuyết phục đã giúp các công ty, doanh nghiệp mang lại thành công cho khách hàng mua hàng lên đến 95%. Để việc tư vấn được thành công bạn cần phải có những kỹ năng thuyết phục khách hàng của mình.

    ️🎤THÔNG TIN KHÓA HỌC

    – Ngôn ngữ: tiếng Anh

    – Học phí: Miễn Phí

    – Hình thức: Online 100%

    😎 TÌM HIỂU TẠI: ivolunteer.vn/z/17000