• [KHOÁ HỌC TẠO VIDEO QUẢNG CÁO BẰNG CANVA"

    [KHOÁ HỌC TẠO VIDEO QUẢNG CÁO BẰNG CANVA”

    Canva có lẽ là 1 ứng dụng vô cùng quen thuộc đối với chúng ta vì Canva là một ứng dụng thiết kế đồ họa trực tuyến rất tiện lợi và dễ sử dụng. Với Canva, người dùng có thể tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp bao gồm các bài thuyết trình, poster, thiệp mời, bìa sách và nhiều hơn thế nữa chỉ trong vài phút.

    Canva cũng cho phép bạn tạo ra một video quảng cáo, có lẽ trước giờ chúng ta chỉ dùng Canva để làm những công việc quen thuộc như thuyết trình, làm poster,…. mà không biết rằng cũng có thể tạo video quảng cáo bằng Canva . Vì vậy hôm nay mình thông tin đến các bạn 1 Khoá học hoàn toàn miễn phí “Hướng Dẫn Tạo Video Quảng Cáo Bằng Canva”

    Trong khóa học này, chỉ với hơn 1 giờ bạn sẽ được học cách tạo kịch bản và sản xuất video quảng cáo. Bạn sẽ biết cách tạo video hấp dẫn bằng cách sử dụng các hình nền, hình ảnh và hoạt ảnh phù hợp, có thể sử dụng để Tiếp thị trên các Nền tảng truyền thông xã hội.

    Lợi ích khi tham gia khoá học như sau; Với một khoá học hoàn toàn miễn phí, hình thức học vô cùng đơn giản và dễ hiểu, bạn sẽ được:

    -Tìm hiểu cách tạo Video quảng cáo

    -Học tạo kịch bản cho Video quảng cáo

    -Tìm hiểu cách làm cho video hấp dẫn hơn bằng cách sử dụng hình nền, phông chữ, hình ảnh và hoạt ảnh của video

    -Được đào tạo từ các chuyên gia trong ngành

    -Có được kinh nghiệm thực hành

    -Biết cách sử dụng các công cụ và công nghệ mới nhất

    THÔNG TIN CHI TIẾT: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-huong-dan-tao-video-quang-cao-bang-canva%ef%bf%bc-s20522.html

    Đăng ký khoá học tại : https://www.coursera.org/projects/create-a-promotional-video-using-canva#outcomes