• BẠN MUỐN ĐƯỢC ĐI DU HỌC ✈️🎓? CHƯA TÌM ĐƯỢC NƠI THÍCH HỢP? 🤔

    BẠN MUỐN ĐƯỢC ĐI DU HỌC ✈️🎓? CHƯA TÌM ĐƯỢC NƠI THÍCH HỢP? 🤔

    Du học là 1 trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng, là lúc để các bạn được tự mình khám phá thế giới đa sắc màu bên ngoài kia, để các bạn được tận hưởng những nền giáo dục xuất sắc trên thế giới cũng như trâu dồi thêm được nhiều kĩ năng, kiến thức và có cơ hội về việc làm cũng như định cư tại nước ngoài.

    Nhưng đi cùng với đó, du học tự túc tại nước ngoài tiêu tốn rất nhiều khoản chi phí vô cùng lớn liên quan đến học phí cũng như sinh hoạt hàng ngày, đòi hỏi học sinh/sinh viên cần phải có điều kiện dư giả về tài chính, nhưng không phải ai cũng có thể đáp ứng được.

    Hiểu được điều này, iVolunteer Vietnam đang có chương trình học bổng “GREAT Bậc Thạc Sĩ Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Tại Đại Học Stirling” dành cho các bạn sinh viên Việt Nam

    Hiện tại, iVolunteer Vietnam đang offer duy nhất MỘT suất học bổng THẠC SĨ tại đại học Stirling (ngành học: Quản lý Môi trường) trị giá 10000 Euro cho ứng cử viên sáng giá nhất với vô cùng nhiều những quyền lợi đi kèm.

    Để có thể tìm hiểu thêm về điều kiện và yêu cầu đi kèm, các bạn có thể truy cập đường link sau của iVolunteer Vietnam https://ivolunteer.vn/hoc-bong-great-bac-thac-si-danh-cho-sinh-vien-viet-nam-tai-dai-hoc-stirling-s20069.html

    ĐĂNG KÝ NGAY THÔI NÀO, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!