• Tại sao tất cả mọi người đều có một ngày là 24h nhưng họ có thể làm được rất nhiều việc trong một ngày nhưng bản thân bạn thì không?...

    Tại sao tất cả mọi người đều có một ngày là 24h nhưng họ có thể làm được rất nhiều việc trong một ngày nhưng bản thân bạn thì không? Tại sao chúng ta lại dễ lãng phí thời gian vào những việc vô bổ?

    Đó là những câu hỏi chắc ai cũng đã từng tự hỏi bản thân mỗi khi thấy bản thân mình cứ tự giậm chân tại chỗ mà không thể tiến lên được. Vậy thì hãy thử tìm hiểu Khóa học tìm hiểu thời gian hiệu quả hơn này nhé. Đây là một khóa học giúp các bạn có thể biết được những lý do tại sao chính mình lại sử dụng thời gian một cách lãng phí như vậy? Làm sao để khắc phục được nó. Hơn thế nữa, các bạn còn được tìm hiểu cách để sắp xếp thời gian, sắp xếp công việc sao cho hợp lí, nên ưu tiên hoàn thành những công việc nào trước. Bên cạnh đó còn có những cách giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn ngày hôm qua hoặc có thể hơn 3 lần. Khóa học sử dụng tiếng Anh nên có thể giúp bạn nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình.

    Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay nào.

    Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon.html

  • Benjamin Fairest
    Benjamin Fairest @hovietminhnghia

    Mình cũng đang khá Ià khó khăn với việc quản Ií thời gian, sau khi đọc bài này mình đã ngộ nhận ra mọi thứ, mình thấy những thông tin này rất thú vị và rất bổ ích, cảm ơn bạn rất nhiều

    • 0
  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0