• Bạn có tự cảm thấy rằng bản thân là một người yêu động vật không? Bạn có một niềm đam mê yêu thích mãnh liệt với những công việc thiện...

    Bạn có tự cảm thấy rằng bản thân là một người yêu động vật không? Bạn có một niềm đam mê yêu thích mãnh liệt với những công việc thiện nguyện nhưng vị trí địa lý không cho phép bạn tham gia những công việc đó?

    Nếu tất cả câu trả lời cho những câu hỏi trên của bạn là có vậy thì dự án “Healurpet animal” này dành cho bạn. Dự án đã bước sang mùa thứ 2 với mong muốn tiếp tục hành trình lan tỏa thông điệp yêu thương và bảo vệ tất cả các loài động vật ở mọi nơi trên thế giới không chỉ riêng ở Việt Nam. Hiện tại dự án đang mở đơn đăng tuyển để có thể tìm được những thành viên năng nổ, những mảnh ghép quan trọng trong hành trình truyền tải thông điệp đến với mọi người. Dự án chia nhỏ thành những phân ban Nội Dung, Nhân Sự và Design để có thể phù hợp với thế mạnh của tất cả mọi người. Chiếc dự án nho nhỏ này dành cho tất cả mọi người chỉ cần mọi người sẵn sàng điền đơn.

    Vậy thì các bạn sẽ nhận được gì sau khi tham gia dự án? Không chỉ có thêm những mối quan hệ mới, học thêm được những kĩ năng mới mà còn nhận được một chiếc chứng nhận có cả mộc đỏ rất có giá trị cho sau này.

    Tất cả những loài động vật trên thế giới đang chờ đợi lời kêu gọi giúp đỡ của mọi người nha.

    Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com/du-an-healurpet-mo-don-tuyen-cong-tac-vien.html

  • Benjamin Fairest
    Benjamin Fairest @hovietminhnghia

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích, sau dự án này mình đã học được rất nhiều điều, mọi thông tin mình đều thấy rất thú vị và hay ho và mình cũng rất yêu động vật, mong bạn sẽ được một tương Iai đẹp tuyệt vời, cảm ơn bạn nhiều <333

    • 0
  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0