• Bạn muốn học ielts nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn ngại vì bản thân phải bắt đầu từ con số với việc không có người hướng dẫn? Bạn...

    Bạn muốn học ielts nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn ngại vì bản thân phải bắt đầu từ con số 0 với việc không có người hướng dẫn? Bạn không đủ khả năng chi trả để học những trung tâm lớn và sợ việc học ielts vì nó sẽ tốn kém?

    Với tư cách bản thân cũng là một trong những người đang học ielts thì mình giới thiệu cho các bạn khóa học “Làm chủ hai kỹ năng Listening và Speaking trong ielts”. Khóa học được hướng dẫn bởi hai giáo viên Jay Daniyarova và Helen Nam đến từ đại học California. Các bạn sẽ được học cách trả lời như thế nào cho hay với từng câu hỏi và từng dạng bài trong Speaking; cũng như cách nghe được những keyword trong Listening. Không chỉ vậy mà còn học được những tips làm sao có thể nói hay và tự nhiên như người bản xứ, cách phân bổ thời gian sao cho hợp lý với từng task. Bạn còn có được những giáo trình phù hợp với trình độ của bản thân. Nếu cảm thấy không ổn ở đâu hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình học, bạn còn được làm bài kiểm tra để có thể đánh giá tổng quan nhất cũng như một phần nào đó giúp bạn làm quen được với tâm lý trong phòng thi để khi thi thật sẽ bớt bỡ ngỡ và áp lực.

    Vậy còn do dự gì nữa mà không đăng ký khóa học ngay vì một tương lai 8.0 9.0 overall nào!

    Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com/lam-chu-ky-nang-nghe-va-noi-ielts-voi-khoa-hoc-mien-phi-tu-dai-hoc-california.html

  • Benjamin Fairest
    Benjamin Fairest @hovietminhnghia

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích, sau bài này mình đã học được rất nhiều điều, mọi thông tin mình đều thấy rất thú vị và hay ho, mong bạn sẽ được một tương Iai đẹp tuyệt vời, cảm ơn bạn nhiều.

    • 0
  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0