• | KHOÁ HỌC KĨ NĂNG SỐ TỪ VƯƠNG QUỐC ANH |

    | KHOÁ HỌC KĨ NĂNG SỐ TỪ VƯƠNG QUỐC ANH |

    Theo định nghĩa từ Đại học Cornell kỹ năng số là “khả năng tìm kiếm, đánh giá, sử dụng, chia sẻ và tạo nội dung bằng công nghệ thông tin và Internet”. Vì vậy chúng ta có thể hiểu, kỹ năng số là bất kỳ kỹ năng nào liên quan các kiến thức, hiểu biết về kỹ thuật số. Bất cứ điều gì từ khả năng bạn tìm ra thông tin của bạn hoặc của ai đó trên internet cho đến việc mã hóa một trang web đều được coi là một kỹ năng số.

    Trong một số giác quan, các kỹ năng số làm cho nơi làm việc trở thành một nơi tự do và đơn giản hơn bao giờ hết. Rất nhiều công việc bây giờ có thể được thực hiện tại nhà, hoặc đang di chuyển.

    Vậy thì chần chờ gì mà không cùng IVolunteer đăng kí khoá học kỹ năng số vô cùng bổ ích của giáo dục Vương Quốc Anh tại: https://ivolunteervietnam.com?p=1054

    THÔNG TIN KHÓA HỌC :

    Thời gian: Một khóa học kéo dài trong 2 tuần, mỗi tuần từ 1-2 tiếng.

    🌟 Hình thức học: Online.

    🌟 Nền tảng hỗ trợ: FutureLearn.

    🌟 Miễn phí

    LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC :

    – Học viên có cơ hội nhận chứng chỉ hoàn thành giúp cho CV của bạn trông đặc biệt hơn và mở ra nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

    – Ngoài ra, còn được tiếp cận với các khóa học chất lượng cao đến từ các trường đại học danh tiếng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ Chính phủ Vương quốc Anh.

    – Bên cạnh đó, học viên được cung cấp những kiến thức, xây dựng thêm những kỹ năng cần thiết, để có thể thể vận dụng trong công việc mà mình luôn mơ ước.

    – Khoá học gồm nhiều khung thời gian bắt đầu khóa học để bạn lựa chọn cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

    Hơn thế nữa, học viên có thể đăng ký nhiều khóa học cùng một lúc.

    #IVolunteer #IVolunteerVietNam