• [HN] TRIỂN LÃM TƯƠNG TÁC ĐA GIÁC QUAN “HỌA HÌNH CẢM XÚC”

    [HN] TRIỂN LÃM TƯƠNG TÁC ĐA GIÁC QUAN “HỌA HÌNH CẢM XÚC”

    Diễn ra từ 9h00 đến 17h00, thứ Bảy, ngày 23/12/2023 tại Sảnh A1, Trường Đại học Hà Nội, triển lãm tương tác đa giác quan “Họa Hình Cảm Xúc” mong muốn kiến tạo một không gian gần gũi, ấm áp, để các bạn trẻ tìm được một “nơi chốn” thoải mái nhằm chia sẻ những xúc cảm ẩn giấu trong tâm hồn mình.

    📌 Là người trẻ mang trong mình nhiều khát khao và hoài bão, chúng mình dành phần lớn thời gian mỗi ngày, mỗi giờ để kiếm tìm tri thức, kiếm tìm kinh nghiệm, cố gắng lắng nghe và học hỏi những điều mới mẻ nhằm hiện thực hóa ước mơ.

    📌 Thế nhưng, trên hành trình tập trưởng thành ấy, đôi khi người trẻ lại lỡ quên tìm kiếm và lắng nghe những nhịp cảm xúc đang rung động rất khẽ khàng trong tâm hồn. Niềm vui, nỗi buồn, sự áp lực, sự tự ti, chán nản và thậm chí là sự vô cảm, những nét xúc cảm quen thuộc vốn thường được vùi sâu và giấu kín để nhường chỗ cho sự chuyên nghiệp trong công việc, trong học tập, cũng cần được gọi tên, được lắng nghe, được sẻ chia và thấu hiểu, để mỗi cá thể trở nên thoải mái, nhẹ nhõm và có thêm năng lượng đương đầu với những thử thách phía trước.

    ➡️ Đó cũng là tiền đề và động lực để triển lãm tương tác đa giác quan “Hoạ Hình Cảm Xúc” ra đời. Được tổ chức bởi nhóm sinh viên ngành Truyền thông Doanh nghiệp, Trường Đại học Hà Nội, “Họa Hình Cảm Xúc” giúp khách tham quan có cơ hội sống chậm lại một nhịp, bỏ qua những lo toan, bề bộn của cuộc sống thường ngày, tìm hiểu bản thân, lắng nghe những rung động trong tâm hồn, từ đó giải phóng những xúc cảm, suy nghĩ ẩn sâu trong lòng.

    📌 Với 3 chặng: Hôm nay bạn thế nào?, Nói nhỏ tớ nghe nhé! và Tâm sự chút đi, cùng các hoạt động được cài cắm khéo léo và có chủ đích, chúng mình mong muốn mang đến cho các bạn không gian an toàn, ấm áp, lắng đọng để thoải mái chia sẻ, thoải mái trải lòng. Bên cạnh đó, các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong triển lãm sẽ được “họa” nên bởi dòng cảm xúc đang chảy tràn trong tâm hồn chính khách tham quan – những “nghệ nhân” đặc biệt chỉ có thể tìm thấy tại “Họa Hình Cảm Xúc”.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    🖇 Email: btc.hoahinhcamxuc@gmail.com

    💌 Fanpage: Họa Hình Cảm Xúc

    🖇 Instagram: hoahinhcamxuc

    📌 Tiktok: Họa Hình Cảm Xúc

    🖇 Hotline:

    Trưởng Ban Tổ chức: Giáp Hạnh Nguyên – 0976674325

    Trưởng Ban Truyền thông và Đối ngoại: Vũ Lê Quỳnh Trang – 0913925985