• Giới Thiệu 600 Suất Học Bổng “Vững Tương Lai” – Tiếp Sức Học Sinh, Sinh Viên Việt Nam

    Giới Thiệu 600 Suất Học Bổng “Vững Tương Lai” – Tiếp Sức Học Sinh, Sinh Viên Việt Nam

    Thông tin hấp dẫn đây các bạn ơi!!!

    Đây là hoạt động nằm trong hệ sinh thái giữa Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với Ngân hàng Thương mại Vietcombank.

    Như thông tin đã chia sẻ, cho biết các xuất học bổng giá trị được chia thành hai loại chính như sau: Loại A có 40 suất (trị giá 20 triệu đồng/suất/năm), được trao trong tối đa 4 năm và được thẩm định, đánh giá lại sau mỗi năm học . Học bổng loại A dành cho học sinh, sinh viên tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, thể dục, thể thao. Học bổng loại B có 560 suất (5 triệu đồng/suất), dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu.

    DEADLINE: Trước 31/07/2023 (đợt 1), Trước 15/10/2023 (đợt 2)

    ->Thời gian trao học bổng dự kiến: tháng 8/2023 và tháng 12/2023.

    Với sự hợp tác cao đẹp này, “Vững tương lai”-Tiếp Sức Học Sinh, Sinh Viên Việt Nam sẽ mang lại những tác động to lớn đến cộng đồng, không chỉ đơn giản là một khoản tiền trao tay mà qua trọng hơn là lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần hiếu học, tiếp thêm nghị lực cho các học sinh, sinh viên : dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hãy vượt qua thử thách, vững tin học tập, rèn luyện, ước mơ và dựng xây quê hương đất nước ngày càng phát triển hùng mạnh.

    Đúng như câu nói :" Tôi không bắt buộc phải chiến thắng, nhưng tôi bắt buộc phải chiến đấu đến cùng. Tôi không bắt buộc phải thành công, nhưng tôi cũng phải nỗ lực hết sức mình, phải cố hết mình để sau này tôi không phải nói nếu như.."

    Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này nhé. Lần này sẽ là bước đệm vững chắc để các cậu khẳng định năng lực của chính mình đó. Chúc các cậu đạt được nhiều thành công trong tương lai!!!

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chung tay lan toả đến tất cả HSSV cả nước đang mong muốn được hỗ trợ về mặt tài chính trên chặng đường học tập đầy gian nan, vất vả này – Ngọc Anh

    Mọi thông tin chi tiết về học bổng tại:https://ivolunteervietnam.com/600-suat-hoc-bong-vung-tuong-lai-tiep-suc-hoc-sinh-sinh-vien-viet-nam.html