• REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ IELTS WRITING TỪ CON SỐ 0 – IELTS WRITING KHÔNG KHÓ NẾU BẠN BIẾT CÁCH HỌC HIỆU QUẢ

    REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ IELTS WRITING TỪ CON SỐ 0 – IELTS WRITING KHÔNG KHÓ NẾU BẠN BIẾT CÁCH HỌC HIỆU QUẢ

    Ietls Writing luôn là nỗi lo sợ không chỉ của những bạn gà mờ mà cả những “professional”, tuy nhiên phải chăng đó là các bạn chưa biết cách học tập một cách hiệu quả? Bạn chưa tìm được phương pháp cho riêng mình?

    Chính vì những lí do trên, iVolunteer Vietnam đã giới thiệu một khóa học miễn phí 100% cho những bạn bắt đầu học Writing từ con số 0.

    ELTS Academic Writing” là khóa học về IELTS Writing Task 1 và Task 2. Khóa học được chia thành hai phần. Mỗi phần giải quyết một bài tập (Task) cụ thể để giúp bạn từng bước phát triển các kỹ năng làm bài thi của mình. Trong khóa học này, bạn sẽ có thể hiểu viết bài học thuật (academic writing) là gì và làm thế nào để nâng cấp các kỹ năng ngôn ngữ và cải thiện khả năng của bạn để có thể vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng và chuyên nghiệp để đạt điểm cao nhất.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ biết cách làm thế nào để hoàn thành 02 bài viết trong đề thi thành công, luyện tập đề thi mẫu thật nhiều lần, bạn được đưa ra lời khuyên và hơn 20 tips khiến bạn dễ dàng hơn khi viết bài.

    Với 100% miễn phí, khóa học thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho các học sinh, sinh viên như chúng ta. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay truy cập đường link dưới đây để cùng nhau trải nghiệm nào !!!!

    https://www.udemy.com/course/ielts-academic-writing-r/

    – Bui Thanh Hoai –